Xóa xăm với đá mài như thế nào để hiệu quả

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi emlatmy88, 31/10/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Có thể do hình xăm bị mờ, xấu, thậm chí “lỗi mốt”, không ít người có nhu cầu xóa hình xăm. Để tránh sẹo xấu để lại ở vùng cần điều trị, các khổ chủ nên “bỏ túi” một số cách xóa xăm hiệu quả từ thiên nhiên an toàn dưới đây.

    Xóa xăm từ muối biển
    [​IMG]

    Muối biển giúp xóa xăm hiệu quả
    Với phương pháp này, bạn chỉ cần hòa muối vào nước, khuấy cho đến khi muối tan rồi dùng khăn thấm nước muối đặc chà xát lên hình xăm. Clo và Natri trong muối sẽ làm mờ mực xăm hiệu quả. Để tăng hiệu quả xóa xăm, bạn có thể cho thêm một vài giọt chanh vào nước muối biển. Ngoài tác dụng sát trùng, diệt khuẩn, nước cốt chanh còn giúp làm sáng da, cho vùng cần điều trị sáng đều màu hơn.

    Xóa xăm bằng nha đam

    Phần thịt lá nha đam có thể làm mờ màu mực xăm
    Không chỉ giúp làm đẹp da, nha đam – khi được kết hợp với lá mơ và vitamin E - còn giúp xóa hình xăm hiệu quả. Sau khi cắt bỏ phần vỏ ngoài của lá nha đam, bạn trộn chúng với lá mơ đã say nhỏ và vitamin E, sau đó thoa lên khắp hình xăm. Giữ nguyên mặt nạ này trong khoảng 30 phút, cuối cùng vệ sinh lại bằng nước sạch, bạn sẽ thấy màu mực xăm trông mờ hơn.

    Xóa xăm với đá mài
    [​IMG]

    Khi xóa xăm bằng đá mài, các khổ chủ cần lưu ý, tránh làm tổn thương da
    Tương tự như các cách trên, xóa xăm với đá mài khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một nguyên liệu duy nhất là đá mài. Sau khi rửa sạch vùng cần điều trị, bạn chà xát đá mài lên để loại bỏ mực xăm, màu xăm. Tuy nhiên, cách xóa xăm này khá đau, không phải ai cũng có thể “chịu đựng” được.
    [​IMG]

    Công nghệ Laser YAG giúp xóa mọi hình xăm, màu xăm, cho vùng da sáng mịn, đều màu
    Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, cho hiệu quả xóa xăm vượt trội, an toàn, không đau, không để lại sẹo… chỉ trong một thời gian ngắn. Với những ưu điểm trên, công nghệ này đã và đang dành được sự quan tâm, lựa chọn của rất nhiều người – những ai đang muốn xóa mọi màu xăm, mực xăm một cách nhanh chóng, triệt để.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ hotline 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến số 286 Thụy Khuê – Hà Nội. Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.


    Thông tin từ:
    http://xoaxamantoan.vn/bo-tui-nhung-cach-xoa-xam-hieu-qua-tu-thien-nhien/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này