Xin tư vấn cho mình địa chỉ học phun xăm môi đẹp nhất

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/12/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Học xăm môi ở đâu tốt là một câu hỏi thường xuyên được các thành viên trên các diễn đàn thẩm mỹ và diễn đàn đào tạo đề cập tới. Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là một gợi ý lý tưởng giúp bạn trang bị vốn kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm để trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp.
    [​IMG]

    Người học sẽ được hướng dẫn cách tạo viền môi và xử lý màu môi thâm
    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc đã trải qua hơn 2 thập niên tuổi nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và được nhiều người biết đến là đia chỉ làm đẹp danh tiếng số 1 Hà thành. Đồng hành cùng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, trong đó có phun xăm thẩm mỹ, Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thu Cúc đã mang tới nhiều cơ hội việc làm cho một lượng lớn các lao động trẻ có tố chất nghệ thuật và yêu thích công việc mang lại nét quyến rũ trên gương mặt phái đẹp từ những điểm nhấn nhỏ nhất. Trong đó, nhu cầu học viên đăng ký học phun xăm môi là rất lớn.
    [​IMG]

    Trong một tiết thực hành phun môi trên mẫu thật dưới sự hướng dẫn của giảng viên
    Nằm trong tiêu chí đào tạo của Trung tâm, học phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc, bạn không chỉ được tiếp cận với kỹ thuật phun xăm môi mà còn được giới thiệu và tìm hiểu chi tiết về các phương pháp: Phun xăm lông mày; Phun xăm mí mắt; Phun hồng nhũ hoa,...để trở thành một chuyên viên phun xăm đa di năng. Tuy nhiên, dựa vào nhu cầu và khả năng thực tế của người học, các giảng viên sẽ đầu tư phát triển các kỹ thuật nâng cơ nổi bật cho học viên.
    [​IMG]

    Phun môi pha lê là một trong những nội dung thuộc chương trình học phun xăm môi
    Với phương châm và định hướng đào tạo: Học nghề gắn liền với thực hành nghề, đội ngũ các giảng viên tại Trung tâm Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc được lựa chọn để thực hiện công tác giảng dạy không ai khác chính là những chuyên viên phun xăm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Nguồn nội lực hùng hậu này cũng chính là cuốn giáo trình sống động, không chỉ cung cấp tới người học những kiến thức, kỹ năng xử lý màu môi hay tạo được một đường viền môi đẹp mà còn hướng dẫn bạn cách xử lý những trường hợp phun xăm môi bị hỏng và các tình huống trong giao tiếp và tư vấn cho khách hàng. Các phương pháp phun xăm mới như: Phun môi pha lê Hàn Quốc, Phun môi 3D, Phun môi xí muội,...cũng được giới thiệu trong chương trình học.
    [​IMG]

    Học viên không chỉ được hướng dẫn kỹ năng phun xăm môi mà còn thực hiện được các kỹ thuật phun xăm lông mày, mí mắt
    Chương trình học phun xăm tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ gói gọn trong 30 buổi với thời lượng 4 giờ/ buổi học. Trong đó thời gian học thực hành sẽ được ưu tiên chiếm thời lượng đáng kể. Đặc biệt, học viên khi tham gia khóa học phun xăm môi nói riêng và phun xăm nói chung sẽ được tự chủ động thời gian học phù hợp với lịch làm việc của từng cá nhân. Bạn có thể lựa chọn các ca: sáng - chiều các ngày thứ 3 - 5 - 7 hoặc thứ 2 - 4 - 6 trong tuần để có thể vừa học vừa làm.
    [​IMG]

    Trao bằng và chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên sau khi kết thúc khóa học
    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện có tên tuổi lớn với mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn Bệnh viện - Khách sạn 5 sao. Do đó, với Trung tâm đào tạo Phun xăm thẩm mỹ Thu Cúc, hệ thống phòng học và phòng thực hành cũng được Bệnh viện đầu tư kỹ lưỡng, tạo không gian học tập thân thiện, tiện lợi cho học viên. Phòng học được trang bị hệ thống, máy chiếu với ánh sáng phù hợp, điều hòa không khí hai chiều, bộ dụng cụ thực hành phun xăm hiện đại,...chắc chắn sẽ giúp bạn có môi trường học nghề phun xăm tích cực và nhanh chóng thực hành được dịch vụ.

    Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ theo cấp độ ban đầu đăng ký theo học và đã có thêm một tấm vé đến gõ cửa những địa chỉ thẩm mỹ uy tín có dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội. Với những thông tin trên đây, hi vọng nhiều học viên hoặc người học có nhu cầu đã có thêm cơ sở đánh giá và đưa ra quyết định nên học xăm môi ở đâu tốt.



    Xem thêm tại: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/hoc-xam-moi-o-dau-tot.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này