Xe tải chở hàng từ TpHCM đi Phú Thọ

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 10/7/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Chành xe Nam Bắc nhận hỗ trợ Chành xe Sài Gòn Phú Thọ, giao phát tận nơi giờ hành chính theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào từ 100kg trở lên. Chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất.
    Hiện tại, Vận tải Con Thoi đã đầu tư, nâng cấp và trang bị các phương tiện vận chuyển hiện đại, đảm bảo an toàn cho tuyến vận chuyển hàng hóa quan trọng này. Các loại xe tải chở hàng đi Phú Thọ, Nam Định hay các huyện thị xã khác của tỉnh Thanh Hóa có nhiều loại với tải trọng và kích thước thùng khác nhau.
    Nhận hàng từ Phú Thọ về ngược lại, thời gian vận chuyển hàng đi Phú Thọ 3-4 ngày đối với hàng ghép, hàng lẻ kể từ ngày bốc hàng. Đối với hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ điều phối xe vận chuyển theo yêu cầu gởi hàng khách hàng.
    [​IMG]
    Hiện nay Chúng tôi đang đẩy mạnh hơn nữa dịch vụ Xe tải chở hàng Sài Gòn Nam Định với tất cả các loại hàng hóa mà không có sự ràng buộc về trọng lượng và kích thước. Khách hàng có thể gửi hàng hóa tiêu dùng cá nhân cho đến các mặt hàng siêu trường với kích thước lớn và trọng lượng lên đến hàng trăm tấn.
    Đối khách hàng cần gửi hàng nhanh chóng thì Quý khách nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi Thanh Hóa, vì như vậy sẽ bảo đảm thời gian giao hàng đúng hẹn tuy giá dịch vụ vận chuyển này có cao hơn chút.
    Kết hợp với hình thức chuyển hàng linh động, vận tải Con Thoi đảm bảo hàng hóa của khách hàng sẽ được chuyển thẳng từ kho đến kho, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, có thể hoạt động trong mọi điều kiện khác nhau, đáp ứng được tất cả nhu cầu vận chuyển…
    Nếu bạn đang có nhu cầu Gửi hàng về Tĩnh Gia Thanh Hóa thì chúng tôi là địa chỉ cần thiết. Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Phú Thọ hoặc vận chuyển hàng hóa từ TpHCM đi các tỉnh thành trên cả nước vui lòng liên hệ 0979 441 339 Ms. Dân để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển hàng tiết kiệm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này