Xe tải chở hàng hóa đi Pleiku Gia Lai từ Quận 4

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 27/8/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Cũng như các khu vực trọng điểm khác trên cả nước, Gia Lai chính là địa bàn được Vận tải Con Thoi chú trọng đầu tư. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng các tuyến đường quốc lộ gần nhất nhằm đem lại sự tiết kiệm về chi phí cho quý khách hàng. Cùng với đó là tích cực nâng cấp và tăng số lượng chành xe Gia Lai để đáp ứng một cách tuyệt đối các đơn hàng trên toàn quốc.
    Là một công ty Vận tải uy tín lâu năm, chành Chở hàng HCM đi Gia Lai của Vận tải Con Thoi luôn là người bạn vận tải đồng hành thân thiết với các doanh nghiệp sản xuất, công ty thương mại xuất nhập khẩu chọn làm đối tác quan trọng trong quá vận chuyển hàng hóa đi từ Sài Gòn(tphcm) đi Gia Lai hoặc các tỉnh Tây Nguyên: Đak Lak, Kon Tum…
    Chúng tôi có thể nhận hàng và chở hàng vào tận nơi miễn phí (nếu không có bảng cấm xe tải) tại thành phố Pleiku, An Khê, Ayun Pa, Chư Păh, Chư Prông, Chư Pưh, Chư Sê, Đắk Đoa, Đak Pơ, Đức Cơ, Ia Grai, Ia Pa, K’Bang, Kông Chro, Krông Pa, Mang Yang, Phú Thiện. Đối với trường hợp tại nơi Quý khách có bảng cấm xe tải lớn vào, chúng tôi sẽ điều xe 3 gác máy hoặc xe tải nhỏ để vào nhận hàng hoặc giao hàng, tất nhiên Quý khách sẽ tốn thêm 1 chút phí, chỉ vài trăm ngàn thôi, chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng khi biết chính xác địa chỉ nhận hàng hoặc giao hàng.
    [​IMG]
    Vận tải Con Thoi là một địa chỉ vận chuyển đa năng. Có nghĩa là tất cả các mặt hàng từ khó đến dễ, cồng kềnh hay gọn nhẹ, dễ vỡ hay cứng cáp,… thì Con Thoi nhận vận chuyển với cam kết an toàn và giá rẻ. Vì thế hành khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Chành xe đi Bãi Dài Dương Đông thì thể hoàn toàn an tâm lựa chọn Vận tải Con Thoi.
    Có đội ngũ kỹ thuật khảo sát hàng hoá, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển tiết kiệm nhất. Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hoá trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hoá được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì...
    Chành xe Con Thoi nhận hỗ trợ vận chuyển mọi đơn hàng đi Gia Lai, giao phát tận nơi giờ hành chính theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào dù nhỏ nhất vài 100 kg. Chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất.
    Thời gian vận chuyển của Chành xe Sài Gòn – Gia Lai dự kiến là 1 ngày đối với đơn hàng lớn, ổn định. Khoảng 2-3 ngày đối với kiện hàng nhỏ lẻ phát tận nơi. Thời gian gửi hàng Chành xe đi Gia Lai được tính từ lúc giao hàng tại kho của Chành xe Gia Lai. Chành xe Gia Lai của Vận tải Con Thoi có lượng hàng đi Gia Lai luôn ổn định, ngày nào cũng có chuyến xe đi Gia Lai nên dám cam kết với khách hàng thời gian vận chuyển thực như thỏa thuận.
    Đối với hành khách muốn vận chuyển hàng hóa Chành xe đi Nghi Sơn Thanh Hóa với số lượng nhiều thì Vận tải Con Thoi sẽ có những cách thức vận chuyển an toàn theo đúng yêu cầu của khách hàng. Điều này sẽ được tư vấn cụ thể hơn khi bạn liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0979 441 339.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này