Xe đạp thể thao ở hà nội chọn lựa cho những chuyến đi

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vanthao, 16/11/16.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Mọi người muốn phượt? Các bạn muốn có các trải nghiệm mới? Bạn đang băn khoăn chưa chọn lựa được phương tiện cho chuyến đi? Hãy đến với cửa hàng xe dap giant XE ĐẠP 365 để chọn các sản phẩm xe đạp thể thao địa hình –bạn đồng hành của các phượt thủ trong mõi chuyến đi.

    Chiếc xe đạp địa hình lựa chọn cho những chuyến đi.

    Những chuyến đi của các bạn sẽ thú vị hơn khi đồng hành cũng là chiếc xe đạp thể thao ở hà nội điạ hình nữ mang thương hiệu Giant. Với các thiết kế độc đáo, thông số chi tiết bảo đảm chất lượng ưu Việt vượt trội.

    Chiếc xe đạp địa hình đã được cải tiến, phát triển để phục vụ nhu cầu đó của mọi người. Một số dòng xe đạp khá phổ biến trên thị phần ví dụ: Trek, Giant, Specialized, Salsa, Jasmis, Surly, Bianchi, Cannondale, Soma, Cervelo, Trinx.... Và trên mặt bằng chung thì Xe đạp Giant được nhiều người ưa chuộng.

    Bất cứ ai đang sống tại Hà Nội đều đã quen với cảnh kẹt xe, tắc đường với các chiếc xe máy, ô tô đầy khói bụi ô nhiễm. Ai cũng muốn mình có những chiếc xe đẹp, xịn, giá thành cao để kiêu ngạo với mọi người mà đâu biết chính điều đó đã đẩy họ đến mỗi sáng phải đi làm đi học trong cảnh tắc đường. Giải pháp một số người đã chọn cho mình là đi xe dap dia hinh để giảm thiểu ô nhiễm cũng như vấn nạn tắc đường.

    [​IMG]

    Một số cách phân biệt xe Giant chất lượng:

    - Khung và sơn xe Giant xịn được sản xuất theo công nghệ độc quyền của giant nên nước sơn cực sáng và sắc nét, khung cũng rất nhẹ.

    - Xe Giant sử dụng bộ chuyển động đời cao của shimano (như shimano XTR mới), không dùng bộ số nhái như Shinoma, Shimona, Shinning… để đưa vào chi tiết xe đạp thể thao chính hãng địa hình Giant.

    - Bộ cốt yên, ghi đông, pô tăng xe giant xịn bao giờ cũng có logo của hãng Giant đảm bảo chất lượng, không bong sơn và chống bị rỉ sét.

    - Xe Giant thật thường có tem mã vạch của hãng dán ở giảm xóc trước, có số khung in laze chìm ở dưới gầm khung hoặc ở phía trước khung để chứng minh chất lượng.

    Vậy làm cách nào mua được một chiếc xe Giant chính hãng, đúng chất lượng và đồng tiền mọi người đã bỏ ra? Chỉ có một cách duy nhất là các bạn nên mua xe tại những cửa hàng bán xe đạp uy tín. Làm thế nào để biết được cửa hàng bán xe đạp nào bán xe Giant uy tín?

    Chọn lựa chính xác nhất của các bạn là cửa hàng xe đạp Xedap365.vn – phân phối xe đạp nhập khẩu và địa hình chính hãng nhất tại Hà Nội.

    >>Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

    Những chuyến du ngọan hay phượt sẽ không còn trở nên tẻ nhạt hay nhàm chán vì đã có xe đạp thể thao địa hình Giant đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, các nơi bạn đi qua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này