Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo tháng 8

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi dailymaylanh, 11/11/17.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    975
    Đã được thích:
    0
    Tháng 8 này, săn vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo bạn sẽ có cơ hội đến với hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu – nơi có những bãi biển tuyệt đẹp, những cánh rừng hoang sơ để tận hưởng không gian yên tĩnh, thư thái cho kỳ nghỉ của mình.

    Hiện nay, tuyến bay đến Côn Đảo được hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác và cung cấp dịch vụ. Bạn có thể mua vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Côn Đảo hoặc vé máy bay từ Sài Gòn đi Côn Đảo một chiều tùy nhu cầu. Ngay dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo tháng 8 Vietnam Booking chia sẻ để bạn tham khảo:

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Côn Đảo: Du lịch những đâu?

    Côn Đảo là một quần đảo gồm 16 đảo lớn nhỏ, trong đó Côn Sơn là hòn đảo lớn nhất. Men theo những con đường uốn lượn quanh các bãi biển, bạn có thể được ngắm nhìn biển xanh, cát trắng, những con sóng lăn tăn ì oạp vỗ bờ và cả những khu rừng bí mật với hệ động thực vật phong phú đầy thú vị.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

    Bãi biển Đầm Trầu

    Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo, bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm bãi biển Đầm Trầu - bãi tắm được đánh giá là lãng mạn nhất nơi đây. Bãi biển này cách sân bay Cỏ Ống không xa và giao thông rất dễ dàng, thuận tiện. Bạn cũng sẽ vô cùng thích thú khi tận hưởng cảm giác chân không bước trên những tảng đá rêu mềm mại, tận hưởng làn gió biển trong lành trên hòn đảo này.

    [​IMG]

    Hòn Tài

    Hòn Tài cũng là một điểm du lịch đang ngày càng được lòng du khách đến Côn Đảo. Hòn đảo được thiên nhiên ban tặng những rạn san hô đẹp tuyệt diệu, là điều kiện vô cùng thuận lợi cho hoạt động dịch vụ du lịch lặn biển. Du khách có thể liên hệ với các khách sạn trên đảo hoặc liên hệ trực tiếp Côn Đảo Explorer, Rainbow về nơi cung cấp tour lặn biển.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

    Giá cho một tour lặn biển từ 500.000 VND/người trở lên, mức giá trên đã bao gồm các dụng cụ hỗ trợ cần thiết. Đây là nơi lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng, hòa mình vào thiên nhiên nhờ có hệ sinh thái rừng độc đáo với các loài sinh vật đa dạng, đặc biệt là loài khỉ mặt đỏ nằm trong danh sách động vật quý hiếm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này