Vận chuyển hàng hóa đi Thanh Hóa từ Quận 10

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 6/8/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có một đơn hàng cần vận chuyển, hoặc công ty bạn đang tìm kiếm một đối tác vận chuyển. Chành xe Vận tải hàng Thanh Hóa là một trong những dịch vụ vận chuyển, được Vận tải Con Thoi đầu tư mở rộng với hơn 30 xe tải thùng và mui bạt, có tải trọng 7 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn, 19 tấn, 28 tấn,… với đội xe hùng hậu và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, quý khách hàng cứ an tâm khi tìm đến dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.
    Trường hợp khi bạn gửi hàng để chuyển đi Thanh Hóa với số lượng hàng nhỏ, lẻ thì Con Thoi sẽ cho về kho Hà Nội rồi sau đó tập kết hàng trung chuyển lên giao tận nơi cho bạn tại Thành Phố Thanh Hóa.
    Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến thành phố Thanh Hóa, thị xã Bỉm Sơn, thị xã Sầm Sơn, các huyện như Đông Sơn, Quảng Xương, Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Nga Sơn, Thiệu Hóa, Triệu Sơn, Yên Định, Tĩnh Gia, Nông Cống, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Thọ Xuân, Như Thanh, Như Xuân, Thường Xuân, Lang Chánh, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát.
    [​IMG]
    Đồng thời song song dịch vụ Nhà xe gửi hàng đi Vinh bằng xe tải thùng, bằng xe container, bằng xe đầu kéo thì chúng tôi cũng nhận chuyển hàng từ Thanh Hóa vào Sài Gòn ngược lại cũng bằng đường bộ bạn nhé.
    Đối với những khách hàng thân thiết của Vận tải Con Thoi, sẽ được giảm chi phí ở mức tối đa nhằm tạo sự uy tín và nâng cao sự gắn kết giữa Con Thoi với quý khách hàng. Bên cạnh đó hệ thống bến bãi thuận lợi. Cơ sở vật chất có sẵn các thiết bị máy móc như nâng, bốc, xếp hoặc lưu kho.
    Chất lượng vận tải, cước phí vận chuyển hàng hóa luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng từ hcm đi thanh hóa và chiều ngược lại. Thấu hiểu những đắn đo của quý khách hàng, Con Thoi với uy tín và niềm tin của quý khách hàng luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng và phương châm hoạt động tiết kiệm tối đa chi phí vận tải so với giá hiện hành.
    Chúng tôi hiện là đơn vị vận tải hàng hóa uy tín được khách hàng bình chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Số lượng khách hàng tìm đến chúng tôi ngày một đông với giá trị đơn hàng ngày càng lớn.
    Tuyến đường thế mạnh của Vận tải Con Thoi là đi theo Quốc lộ 1A từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại, và Thanh Hóa thuộc tuyến đường ưu tiên này.
    Khi lựa chọn dịch vụ vận tải Con Thoi, đặc biệt trên tuyến Gửi hàng HCM đi Hà Tĩnh chúng tôi luôn bố trí đội bốc xếp, đóng gói khi khách hàng có nhu cầu và kiểm đếm hàng hóa cẩn thận trước và sau khi vận chuyển. Đảm bảo một cách an toàn nhất đối với hàng hóa khi giao đến tay khách hàng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0931 801 801 để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi đặc biệt khi trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi. Quý khách nhất định sẽ rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này