Ưu nhược điểm của quản lý doanh nghiệp bằng excel

Thảo luận trong 'Ứng Dụng CNTT' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 5/8/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    Trong thời gian điều hành và quản lý bất kỳ đội ngũ marketing nào, quản trị chi thu là một việc vào vai trò cực kì quan trọng. Nhất là Ở các siêu thị, quán ăn, công tác thu ngân luôn luôn nên sự lưu trữ chi tiết & toàn diện nhất. Bên trên Thị trường lúc này có không ít các siêu thị, quán dùng quản trị việc thu chi hoàng toàn với excel do đặc tính đơn giản dễ dàng dùng, ít Chi phí của phương thức này. Dĩ nhiên, liệu đây có phải là giải pháp Gia Công nhất để quản trị phải chăng thu chi và Không chỉ có vậy là chống thất thoát các khoản của siêu thị, quán ăn?

    Tiếp sau đây là các ưu & khuyết điểm của việc quản lý doanh nghiệp bằng excel (https://omas.vn/quan-ly-doanh-nghiep-bang-excel) nhưng công ty chúng tôi đã sưu khoảng & muốn share cho biết chúng ta, đặc biệt là những chủ công ty, quán thấm tháp giúp ích được phần nào cho biết công tác quản trị công ty thế nào cho tốt hơn hết.

    [​IMG]


    Lợi ích Lúc quản trị nguồn vốn công ty với excel

    File excel quản lý, thống kê, lên tiếng đc dùng quá nhiều trong nguồn vốn và kế toán. Phê duyệt những hàm đo lường bên trên excel các bạn sẽ khắc phục số liệu input dễ dàng. Từ các bảng tính nguồn vốn tổ chức, quản lý doanh nghiệp Rất có thể hiểu được tình trạng kinh doanh & liệu có chiến lược bắn – nhập marketing đúng đắn. Đương nhiên, khi dùng excel, kế toán sẽ mất nhiều thời gian nhập liệu và yêu cầu tinh thông những hàm đo lường, chú ý để ngăn cản thấp nhất những sai sót, nhầm lẫn.

    Quản lý đơn vị bằng excel bao gồm các nghiệp vụ gì?

    Excel là vũ khí lợi hại Rất có thể giúp đỡ bạn quản lý nguồn vốn phê chuẩn các báo cáo, biểu đồ:
    • Lập bảng bằng vận kế toán
    • tự chủ chiếc tiên
    • Lập Chi phí và dự đoán marketing
    • công bố thành quả kinh doanh
    • quản lý kho, tài sản
    • quản lý thu nhập
    • quản lý dự đoán bán hàng
    [​IMG]


    Ưu điểm
    • hà tằn hà tiện chi phí: Excel là phần mềm cài đặt không tính phí bên trên máy, Bởi vậy chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm đc khá nhiều Ngân sách đầu tư chi tiêu lúc đầu. Để sử dụng một cách tốt hơn hết, Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền để mua sắm bản quyền bắt đầu từ MS Office.
    • cập nhật số liệu đơn giản: chỉ với những làm việc dễ chơi, chuyên viên Rất có thể cập nhật những số liệu hàng hóa, giúp cho việc hoạch toán hàng xuất nhập nhanh lẹ và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, khi quản lý hàng hóa bằng Excel, hung ác liệu sẽ đc lưu trữ bên trên các file cá biệt. Điều này giúp cho chủ siêu thị Rất có thể để ý & kiểm soát tình hình hàng hóa trong khu chợ 1 cách chi tiết & dễ dãi nhất.

    Khuyết điểm
    • khó phân biệt khi file số liệu quá lớn: Khi buộc phải quản lý rất nhiều số liệu, quản trị chi thu bên trên Excel sẽ biểu lộ ra một số không nên của nó như tốc độ chậm trễ hoặc dễ dàng sai sót. Khác biệt lúc làm việc với thành phần file không nhỏ, nhân viên Có thể dễ dàng lầm lẫn bên trên Excel. Điều đó sẽ gây sơ sót toàn hệ thống & tốn rất nhiều thời hạn, công phu để giải quyết hậu quả.
    • dễ mất tàn ác liệu, không thể phục hồi: 1 trong nhưng mà điểm hạn chế nên để ý nữa khi dùng Excel là do các yếu tố khách quan hay chủ quan thì ác nghiệt liệu có thể dễ dãi mắc mất và không thể phục hồi lại được. Điều ấy gây nên việc mất tự chủ số liệu, không đủ những số liệu nghiêm trọng khi những quá trình cố đáng tiếc xảy ra.
    • khó kết hợp thông báo đối với bán hàng: khi quản trị thu chi bằng Excel, chủ khu chợ vô cùng không dễ dàng tích hợp vận động chi thu và theo dõi báo cáo. Bởi tác dụng của Excel tương đối tránh cần khi buộc phải thực hiện không ít làm việc cùng 1 Khi, hệ thống sẽ dễ dàng gặp sơ sót, lầm lẫn và ảnh hưởng tới việc quan sát tình trạng hoạt động marketing của hàng quán. Từ đó Có thể dẫn tới vấn đề thất thoát nghiêm trọng trường hợp vấn đề theo dõi thực trạng thu chi không nên chính xác & tiếp diễn liên tiếp. Quá trình thâm hụt về vốn đầu tư & các luận điểm có thúc đẩy tới Ngân sách chi tiêu nguyên nguyên liệu, vận tải, nhân lực, … sẽ là điều thuận lợi diễn ra Chính vì vậy với quy mô tuy nhỏ dại nhưng ko quản trị rẻ cũng đều gấy thất thoát không hề nhỏ với các hàng quán.
    [​IMG]

    Vấn đề phần mềm phần mềm quản trị đơn vị tổng thể Omas cứng cáp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hà tiện thời hạn và Chi tiêu, không nên đêm đa những công việc trùng lặp & đặc biệt là giảm thiểu những làm việc nhập liệu thủ công đối với vấn đề quản trị tổ chức bằng excel. Mong rằng duyệt y dưới đây, những nhà quản lý đã nhận được thức được sức ảnh hưởng của việc vận dụng phương pháp thông tin & kịp thời liệu có những “bước chuyển mình” trong công việc quản lý đơn vị. Chớ hoảng hốt liên can với Omas ngay qua số điện thoại (028) 66 849 119 để được tư vấn không tính phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này