Ưu Điểm Khi Mua Sổ Tay Gáy Còng Làm Quà Tặng Khách Hàng

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 27/5/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    0
    Sổ da cao cấp mà các doanh nghiệp thường đặt hàng về để làm quà tặng đối tác thường là những quyển sổ còng, loại sổ bìa da, sổ tay gáy còng có còng 6 vòng để đóng ruột sổ. Sổ còng cũng thường gọi là sổ lịch vì hầu hết ruột sổ đều in lịch năm, lịch tháng và lịch tuần.

    các cuốn sổ còng, sổ tay, sổ da luôn là lựa chọn để ghi chép những thông tin, chú thích lĩnh vực, ghi lại những cảm hứng hốt nhiên,...Nó sẽ là trợ thủ đắc lực cho não bộ, trong một ngày sẽ có rất nhiều thông tin được não bộ tiếp nhận vậy nên não bộ không thể lưu trữ được hết các thông tin, để bạn rất có thể nhớ được các thông tin cấp bách thì việc chú thích những thông tin đó vào sổ tay là cách hữu hiệu nhất.

    Ưu điểm của sổ còng, sổ lịch

    [​IMG]
    Xem thêm: Mẫu Sổ Bìa Còng Đẹp Chất Lượng

    So với các loại sổ lò xo thì sổ còng, sổ lịch có thể dịch chuyển vị trí các trang giấy, khi dùng hết có thể thay ruột dễ dàng hơn. Về mặt thẩm mỹ, sổ còng sang trọng hơn sổ lò xo rất nhiều. Trong những cuộc họp, đặt trên bàn một quyển sổ còng đẹp, chủ nhân sẽ tạo được ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt mọi người.
    Vì được in lịch và các trang kế hoạch, sổ lịch rất hữu ích cho giới văn phòng, nhất là những người thường đi họp và đi công tác.
    Chính vì đẳng cấp và sự sang trọng, các doanh nghiệp thường đặt sổ còng, sổ lịch để làm quà tặng.

    Lưu ý khi chọn sổ còng, sổ lịch

    Một quyển sổ da cao cấp phải được làm từ loại da PU hoặc da thật loại tốt. Vì là đồ vật cầm tay, loại da này nên có tính mềm và không khô cứng. Về mặt nội thất, khi mở sổ ra, các ngăn và các khe phải được thiết kế tinh tế và hữu ích. Riêng ruột sổ phải dùng loại giấy màu kem để tránh gây loá mắt và quan trọng hơn nữa là khi dùng bút mực thì không bị lem.

    Mua sổ còng, sổ lịch ở đâu

    Công ty quà tặng Xuyên Việt tự hào là đơn vị sản xuất so tay da gia re, sổ còng, sổ lịch cao cấp duy nhất trên thị trường, bên cạnh những loại sổ chất lượng thấp nhập từ Trung Quốc. Sổ da cao cấp Xuyên Việt được bán cho các doanh nghiệp rộng rãi khắp cả nước. Khách hàng ở tỉnh thành khách có thể mua sổ còng, sổ lịch bằng cách đặt hàng và chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi cho bạn.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: biasoda.com
    Email liên hệ: [email protected]
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này