Ứng dụng của các loại nhựa phổ biến trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi traubavang789, 24/2/22.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Nhựa HDPE Nhựa HDPE (High-density polyethylene) là một loại nhựa dẻo được tái chế phổ biến nhất hiện nay. Loại chất liệu không bị vỡ khi tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt và cũng tính chất của vật liệu cũng không thay đổi trong điều kiện khí quyển khắc nghiệt.
    bảng giá tấm nhựa thông minh
    Đặc tính loại nhựa HDPE có độ bên cao hơn các loại nhựa khác bởi chịu được nhiệt tốt, không bị gỉ, không bị tác dụng bởi các dung dịch muối, axit và kiềm, kể cả nước mưa axit cũng không làm ảnh hưởng gì tới loại ống này. Ứng dụng của nhựa HDPE: Trong một số ngành như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,… chất liệu HDPE thường sử dụng trong sản xuất chai nhựa, đường ống, gỗ nhựa trong công nghiệp thực phẩm, túi nhựa và các loại nắp, nút chai cũng ứng dụng từ nguyên liệu nhựa này. Nhựa PS Nhựa PS (Polystyrene) là loại nhựa có trọng lượng nhẹ, nhờ vậy mà được ứng dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Mặc dù là loại nhựa có trọng lượng nhẹ nhưng hạn chế với một số ứng dụng mà nó áp dụng.
    https://namvietplastic.vn/tin-tuc/tam-nhua-trong-suot/
    Nhựa PS có độ cứng cao và trong suốt, do đó mà loại nhựa này rất dễ tạo màu phù hợp để làm hộp xốp. Nhựa PS có thể tái chế ra các thành phẩm như: vật liệu cách nhiệt, vỉ đựng trứng, thước kẻ, bao bì xốp, hộp đựng thức ăn mang đi,… Vật liệu này được sử dụng như một chất cách điện, đóng gói bao bì,… Ứng dụng của nhựa PS: Hộp đựng đồ trang sức CD, cách điện cáp điện, vỏ bọc cho các thiết bị điện, hộp đựng sữa chua, lá bao bì, vật liệu cách nhiệt hoặc cách điện. Nhựa PC Nhựa PC (Polycarbonate) với nhiệt độ nóng chảy của PC khoảng từ 235 – 275ᵒC, nhiệt độ chịu lạnh là -100 ᵒC. Loại vật liệu nhựa PC có khả năng chống va đập và chống vỡ rất cao, khả năng chống mài mòn và không bị tác động bởi các yếu tố môi trường. Vì vậy, PC lý tưởng để sử dụng trong lĩnh vực quang học (như làm vật liệu trong các công trình lấy sáng) và kính an toàn. PC được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Ứng dụng của nhựa PC: Ứng dụng của nhựa PC thường được tìm thấy rộng rãi trong công nghiệp như tôn nhựa lấy sáng, mái che, mái che giếng trời,… Ngoài ra, với khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống va đập tốt nên PC thường được sử dụng trong sản xuất bình, chai, nắp chứa thực phẩm cần tiệt trùng.

    Nam Việt Plastic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này