Tuyệt chiêu thu nhỏ cô bé cho cuộc yêu thăng hoa

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi kimanh, 27/9/20.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Chuyện chăn gối luôn có sức ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của mỗi cặp đôi. Hợp nhau trên phương diện này sẽ giúp mối quan hệ của đôi bên bền chặt hơn. Nếu bạn đang gặp rắc rối với chính cơ thể của mình, cụ thể hơn là cô bé không chặt. Điều này khiến bạn không có sự hài lòng trong những cuộc yêu và làm đối tượng của mình tụt cảm xúc. Vậy bạn nên xem qua những tuyệt chiêu thu nhỏ cô bé sau đây.
    Nguyên nhân khiến cô bé bị lỏng lẻo

    Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra vấn đề đáng lo ngại này và hậu quả mà nó mang đến lại vô cùng lớn, ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình cảm cũng như sức khỏe của người phụ nữ. Điều đầu tiên có thể gây nên khô âm đạo là do cơ địa, mỗi người có một kích cỡ âm đạo khác nhau. Vì vậy mới có những trường hợp lần đầu quan hệ của người này khá thoải mái trong khi người kia lại khá đau.
    Cơ địa là nguyên nhân gây lỏng cô bé bất khả kháng Bên cạnh yếu tố bẩm sinh thì cũng có những nguyên nhân hình thành từ những tác động trong sinh hoạt đời thường như: tập thể dục không đúng cách với cường độ cao, vùng chậu trước chịu tổn thương nặng, quan hệ tình dục một cách thô bạo, sinh con, đau lưng mãn tính, tuổi cao,...
    Tuyệt chiêu thu nhỏ cô bé nhanh nhất

    Nếu bạn gặp phải những vấn đề trên thì hãy phòng ngừa dù cô bé của bạn chưa có dấu hiệu lỏng lẻo vì "phòng bệnh hơn chữa bệnh" chưa bao giờ là dư thừa. Những tuyệt chiêu thu nhỏ cô bé sẽ giúp các nàng tự tin hơn:
    [​IMG]
    Vệ sinh vùng kín thường xuyên

    Hãy đảm bảo rằng cô bé của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ và khô thoáng. Bạn hãy vệ sinh hằng ngày bằng dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng thảo dược. Lưu ý rằng không nên sử dụng các loại xà phòng có thành phần hóa học, nó có thể gây tổn thương đến vùng yếu ớt của bạn. Không những vậy, bạn cũng cần lựa chọn quần lót thoải mái, không bị bí bách để vùng kín không có mùi. Thuốc kích dục nữ dạng nước không nên sử dụng trong thời gian này.
    Dùng Vitamin E

    Vitamin E là chất có ảnh hưởng tích cực đến các cơ quan trong cơ thể con người. Bên cạnh việc làm đẹp da và trị bệnh tiểu đường, Vitamin E còn giúp phụ nữ se khít âm đạo. Những dưỡng chất có trong Vitamin E giúp phụ nữ không bị “khô hạn”, thu nhỏ cô bé và giúp cô bé khỏe mạnh hơn.
    Vitamin E chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cô bé
    Sử dụng gel se khít

    Các sản phẩm gel se khít âm đạo đang nổi lên rất nhiều dạo gần đây. Loại gel này được nhiều người tin dùng bởi các thành phần hữu cơ tự nhiên có trong sản phẩm. Các thành phần hữu cơ này có tác dụng làm săn chắc các cơ tại vùng âm đạo, tái tạo và se khít cô bé của người phụ nữ sau một thời gian sử dụng.
    Chế độ ăn uống khoa học

    Một tuyệt chiêu thu nhỏ cô bé có hiệu quả cao là lập cho mình một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất. Với một chế độ ăn uống lành mạnh, sức khỏe của bạn không chỉ được nâng cao, đẹp da mà nó còn giúp bạn củng cố phần xương chậu. Hãy ưu tiên rau và trái cây tươi chứa nhiều Vitamin C (cam, ỏi, dâu tây, kiwi,...), thực phẩm giàu estrogen (cà rốt, lúa mì, đậu nành,...) để cô bé có thể thu nhỏ lại một cách tự nhiên nhất.
    Chế độ ăn uống khoa học cũng giúp thu nhỏ cô bé Việc cô bé bị lỏng lẻo gây ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến chất lượng chăn gối của người phụ nữ, nó còn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng cũng như tình cảm của các cặp đôi. Với những tuyệt chiêu thu nhỏ cô bé, người phụ nữ có thể trở nên tự tin hơn, tình cảm lứa đôi cũng thăng hoa hơn bao giờ hết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này