Tư vấn quảng cáo tòa nhà ấn tượng

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi hoatruc1805, 26/8/22.

  1. hoatruc1805
    Offline

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Khi các tòa nhà cao tầng “mọc lên” ngày càng nhiều, quảng cáo tòa nhà dần trở thành hình thức truyền thông ấn tượng và nổi bật. Đặc biệt, nếu thiết kế và thi công chuyên nghiệp, loại hình quảng cáo này không những tiếp cận được với số lượng lớn người dùng mà còn đem lại hiệu quả bất ngờ cho thương hiệu.
    Vậy quảng cáo tòa nhà có những loại nào? Ưu nhược điểm ra sao? Cùng Adsngoaitroi tìm hiểu nhé.

    Những Phương Án Làm Quảng Cáo Tòa Nhà Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

    1. LED Building

    Được xem là một trong những phương án quảng cáo độc đáo và nổi bật nhất hiện nay, LED building được rất nhiều thương hiệu lớn ưu ái lựa chọn. Hình thức quảng cáo này sử dụng hệ thống đèn LED để lắp đặt cho toàn bộ phần mặt ngoài của tòa nhà, chạy theo dạng TVC quảng cáo hoặc hình ảnh.
    Thông thường, nội dung quảng cáo của LED building không quá phức tạp, nhưng với “quy mô” đèn lớn và được lắp ở các tòa nhà thương mại cao cấp thì chúng cũng đủ để tạo sự nổi bật và ấn tượng mạnh cho người đi đường. Đặc biệt, tầm nhìn của LED building có thể phủ xa 5km và lượt traffic lên đến 800.000 lượt/ngày – một con số ấn tượng cho các chiến dịch truyền thông.
    Hiện tại, mới chỉ có những tòa nhà thương mại cao cấp cho triển khai hình thức quảng cáo này và thời gian hoạt động là từ 18h đến 23h mỗi tối.
    >>> Xem thêm: Tư vấn quảng cáo QR Code trên DOOH
    [​IMG]
    Quảng cáo LED Building ở tòa nhà

    2. Màn hình LED quảng cáo

    Màn hình LED quảng cáo được bắt gặp rất nhiều trên những mặt tiền các tòa nhà, nhất là ở những thành phố lớn. Hình thức quảng cáo này thường sử dụng màn hình LED cỡ lớn, có thể phát TVC quảng cáo hoặc video từ 15-30 giây với tần suất lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong ngày.
    Đây là một phương án quảng cáo có hình ảnh sắc nét, sinh động, khả năng chống bụi, chống nước tốt và hoạt động được liên tục cả ngày lẫn đêm. Nhờ vậy mà có thể tiếp cận tối đa với người dùng cũng như tạo được ấn tượng hiệu quả.
    Trình chơi Video
    00:00
    00:08

    [​IMG]
    Màn hình LED quảng cáo

    3. Pano quảng cáo ốp tường

    Pano là hình thức quảng cáo truyền thống, sử dụng hệ thống khung sắt, tấm bạt lớn (thường là Hiflex) và hệ thống đèn chiếu sáng để ốp lên mặt tường. Đây là một phương án quảng cáo thông dụng, được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ưu ái lựa chọn bởi giá thành phải chăng, có thể triển khai rộng rãi và đem lại hiệu quả khá tốt.
    Tuy vậy, độ bắt mắt của Pano sẽ không được nổi bật như màn hình LED. Nên để gây ấn tượng tốt nhất, cần chọn được đơn vị quảng cáo có năng lực về thiết kế – thi công.
    [​IMG]
    Pano quảng cáo ốp tường ấn tượng

    Ưu – Nhược Điểm Của Quảng Cáo Tòa Nhà

    Tuy là một hình thức truyền thông ấn tượng và nổi bật nhưng quảng cáo tòa nhà cũng có những điểm mạnh và hạn chế nhất định. Nên để lên chiến dịch quảng cáo phù hợp, bạn cần hiểu được ưu-nhược điểm của loại hình quảng cáo này:
    Ưu điểm:

    • Nhắm đến được phân khúc khách hàng theo địa điểm: tòa nhà thương mại (siêu thị, trung tâm thương mại), chung cư cao cấp, chung cư giá rẻ, tòa nhà văn phòng,…
    • Kích thước quảng cáo lớn, nổi bật và tạo được ấn tượng ngay khi đập vào mắt người đi đường.
    • Các tòa nhà cao tầng thường ở những khu vực có mật độ đi lại cao, nên hình thức quảng cáo này có thể tiếp cận được với đông đảo khách hàng tiềm năng.
    • Vị trí cao, kích thước lớn nên có phạm vi tiếp cận rộng.
    Nhược điểm:

    • Quảng cáo ở những tòa nhà lớn nên chỉ thực hiện hiệu quả ở những thành phố, khu đô thị, khó để mở rộng phạm vi.
    • Có thể khó triển khai quảng cáo do nhiều tòa nhà có hạn chế và ràng buộc về vị trí, không gian lắp đặt.

    Tốt nhất, bạn nên chọn những đơn vị quảng cáo uy tín để được tư vấn kỹ càng, thiết kế chuyên nghiệp, thi công chất lượng. Từ đó, đem lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
    Adsngoaitroi: Đơn Vị Chuyên Về Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Việt Nam

    Có kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế về thị trường quảng cáo ngoài trời (cả phần lên kế hoạch và thi công), Adsngoaitroi nắm rõ các thông tin, số liệu và vị trí quảng cáo hiệu quả trên 63 tỉnh thành. Đến nay, chúng tôi tự hào khi đã và đang là đơn vị thực hiện các dự án lớn – độc quyền cho nhiều đối tác trong và ngoài nước tại Việt Nam.
    Những lý do nên chọn Adsngoaitroi:
    • Tư vấn, thiết kế và hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo chuyên nghiệp.
    • Các gói dịch vụ rõ ràng với những cam kết – điều khoản cụ thể trong hợp đồng.
    • Báo giá minh bạch với mức giá cạnh tranh nhất trên 63 tỉnh thành.
    • Đa dạng các hình thức quảng cáo ngoài trời với từng khoản ngân sách (lớn/nhỏ) và thời gian triển khai (dài/ngắn) khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho đối tác.
    • Lắp đặt thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp và giám sát thường xuyên.
    • Cam kết về chất lượng, đảm bảo sự rõ nét và hoạt động ổn định của quảng cáo.

    Đặc biệt, với mạng lưới đối tác, nhà cung cấp trải khắp toàn quốc và kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án quảng cáo tòa nhà (LED building, màn hình LED, pano), Adsngoaitroi tự tin tư vấn những vị trí đặt quảng cáo phù hợp, chi phí tối ưu và đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp bạn. (Tham khảo Bảng Báo Giá Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời hiện nay).
    Mọi thắc mắc về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 090 839 30 69 để được tư vấn nhanh chóng nhất!
    Nguồn: adsngoaitroi.vn/quang-cao-toa-nha
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này