Tư vấn học cao đẳng dược ở đâu chất lượng nhất quận 3

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/8/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều trường Đại học nước ngoài không chỉ quan tâm tới điểm số của sinh viên, đồng nghĩa với việc học thuật chỉ là một trong những tiêu chí tuyển sinh mà thôi, vì các trường rất muốn sở hữu đội ngũ sinh viên năng nổ, đặc biệt là những ai có thể đem thành tích ngoại khóa về cho các hoạt động của trường (cờ vua, bóng đá, bơi lội, bóng rổ, ca hát…).Sẽ tạo ấn tượng tốt cho hồ sơ của bạn.
    Tập hợp những kiến thức, kinh nghiệm và lý luận của riêng bạn để tìm ra luận điểm của bạn về môn học.
    Hãy luôn kiên trì với mục tiêu của mình. Tham gia đầy đủ các lớp học, thường xuyên trao đổi với giảng viên. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn được thầy cô giảng giải ngay thay vì cố bắt kịp kiến thức khi bị tụt lại phía sau.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại tin tức tuyển sinh

    Lời khuyên mà những người đi trước thường đưa ra là nên kết hợp giữa các buổi học trên lớp và các giờ tự học. Các giờ tự học rất quan trọng và chiếm phần lớn thời gian, cứ một giờ học trên lớp thì bạn nên dành ít nhất ba giờ để tự học. Để làm được điều này, bạn phải biết cách sắp xếp tốt thời gian biểu.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại học cao đẳng dược ở hà nội

    [​IMG]
    Môi trường đại học cũng là một trải nghiệm thực sự. Người giỏi nhất không có nghĩa là người suốt ngày chỉ có sách vở và không làm gì khác ngoài việc học và học. Có thể anh ta là người thành công, nhưng chắc chắn anh ta cũng đã bỏ lỡ rất nhiều thứ trong cuộc đời sinh viên.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại lý do nên học ngành y dược

    Đừng ngại tham gia các hoạt động tập thể. Những hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng sẽ giúp bạn có một hồ sơ tốt cho dù bạn muốn học tiếp hay đi làm.
    Các hoạt động ngoại khóa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều ích lợi về sức khỏe, giúp bạn năng động hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Một khi có cơ thể khỏe mạnh, việc học chắc chắn cũng sẽ được đảm bảo hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này