Trải nghiệm sự đẳng cấp tới từ Anland Complex Nam Cường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi beehomes, 13/2/17.

  1. beehomes
    Offline

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    chuẩn CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP LÀ GÌ?

    Theo thông tư số 14/2008/TT-BXD, một căn hộ đạt chuẩn cao cấp là căn hộ có chất lượng và công năng dùng cao nhất, bảo đảm những yếu tố cấu thành về quy hoạch, kiến trúc, cơ sở hạ tầng, chất lượng thiết bị và các điều kiện cung cấp dịch vụ, quản lý sử dụng đạt mức độ hoàn hảo. Vậy liệu chung cư Anland Nam Cường có đạt được những tiêu chí cao cấp đó:

    CƠ SỞ HẠ TẦNG CHẤT LƯỢNG CAO, HOÀN HẢO

    Dự án Anland Hà Đông nằm trong khu đô thị Dương Nội – được phát triển bởi tập đoàn Nam Cường. Đây là khu tỉnh thành đã được xây dựng từ năm 2009, với tuổi đầu là khu biệt thự đơn lập, liền kề thấp tầng. Tính đến nay các căn hộ đã được bàn giao hoàn chỉnh và hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, thứ hạng.

    [​IMG]

    Các hạng mục đường xá nội khu đã được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Hệ thống cây xanh, phong cảnh, công viên trọng điểm cũng đã đi vào sử dụng hoàn chỉnh. Với một hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao của khu thành phố Nam Cường, cư dân sinh sống tại Anland Complex sẽ hoàn toàn yên tâm khi được thừa hưởng vơ những tiện ích nằm bên trong khu tổ hợp tỉnh thành này.

    HẠ TẦNG XÃ HỘI ĐỒNG BỘ – TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

    Hạ tầng XÃ HỘI tại chung cư Anland được khai triển đồng bộ và đa dạng bao gồm: Bệnh viện, trường mầm non, dài liên cấp quốc tế, trọng điểm vui chơi giải trí cho trẻ thơ, khu liên hợp thể dục, thể thao, sân bóng đá, sân tennis, … trọng điểm thương nghiệp, dịch vụ mua sắm, tuốt luốt được cung cấp đầy đủ trong bán kính 500m.

    Bên cạnh đó, toàn khu vực được đảm bảo an toàn bởi hệ thống camera và bảo vệ an ninh nhiều lớp từ cổng vào, sảnh tiếp khách, nhà xí. Lối ra vào được bảo vệ trực 24/24 giờ.

    THIẾT KẾ CĂN HỘ ANLAND THÔNG MINH

    Với tiêu chí “Xanh 4 lớp“, Chung cư Anland Nam Cường được đơn vị thiết kế biểu thị một phong cách độc đáo và CHUẨN MỰC. Các căn hộ được bố trí một cách sáng dạ và có sự sắp đặt khoa học, khiến cho căn hộ tối ưu toàn diện cả về hệ thống ánh sáng tự nhiên , cũng như lưu thông, điều hòa nguồn khí tự nhiên.

    Phía ngoài phòng khách căn hộ Anland Complex được bốtrí Logia với diện tích rộng, được trang trí cây xanh tiểu cảnh, và bàn cafe tạo nên một không gian thư giãn, an lành.

    [​IMG]

    Cách bố trí phòng căn hộ được tính toán kỹ lưỡng cả về những nguyên tố phong thủy quan yếu, nhằm mang đến cho gia chủ nguồn vượng khí – tài lộc.

    [​IMG]

    NỘI THẤT CAO CẤP BÊN TRONG CĂN HỘ ANLAND NAM CƯỜNG

    Khi mua căn hộ Anland Complex Dương Nội, căn hộ sẽ được chủ đầu tư bàn giao full nội thất cao cấp. Bao gồm:
    • [*] Sàn gỗ công nghiệp chịu nước dày 12mm Inova, Malaysia[*]Tấm trần Gyprock 9mm, khung xương Vĩnh Tường[*]Cửa thép chống cháy 120 phút Hyundai, mặt thép sơn vân gỗ kích tấc 1200×22000[*]Điều hòa 12.000 BTU Mitsubishi, Daikin hai chiều[*]Tủ bếp gỗ công nghiệp chịu nước An Cường, sơn cao cấp hoặc veneer tự nhiên , Bếp từ Teka ,Hút mùi Teka, Chậu rửa bát Teka ,Vòi Teka.[*]Vách tắm kính cường lực Hải Long – kích thước theo thiết kế .[*]Bình nóng lạnh Ariston (Phòng Master 30L, phòng nhỏ 20L).
    Chi tiết giá bán khách hàng xem tại đây: Giá bán Anland Nam Cường

    Qua những phân tách trên có thể khẳng định căn hộ Anland Nam Cường Hà Đông là căn hộ cao cấp, qua bậc nhất khu vực Dương Nội – Tố Hữu. Căn hộ được chủ đầu tư bán với giá rất tốt, chỉ từ 21 triệu/m2 (Giá đã bao gồm VAT & Được bàn giao đầy đủ nội thất chất lượng cao
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này