Toyota Vios bản 2017 có gì mới khi mức giá bán không đổi?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 26/6/17.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    0
    Toyota Việt Nam đã cho công bố phiên bản mới của mẫu xe hạng B – oto vios với mức giá bán không thay đổi so với những phiên bản hiện nay. Trong động cơ được đánh giá như một cách cho rằng nhãn hiệu, Vios mới bổ sung thêm hàng loạt thay đổi, đặc biệt về thiết kế cơ chế.

    Mặc dù vẫn dùng cơ chế 1.5L nhưng những mẫu Toyota Vios mới sẽ được trang bị cơ chế mang kí hiệu 2NR-FE đi cùng bộ phận khởi động van biến thiên kép (bao gồm cả van nạp và van xả) - những chức năng mà Toyota đã trang bị cho các dòng xe ở phân khúc mạnh hơn là Camry và Altis tại Việt Nam. Các chức năng này tiếp tục phát huy thế mạnh của các mẫu xe du lịch của Toyoyta: tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm dịu, thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Với cơ chế 2NR-FE 1.5L, ô tô hilux mới vẫn duy trì được sức mạnh 107 mã lực và momen xoắn cực đại 140 Nm, thế nhưng mức tiêu tốn xăng dầu đã được cải thiện so với bản trước: ví dụ đối với phiên bản Vios G, mức tiêu tốn là 4,84 L/100 km ở đường CT, 5,9 L/100 km ở đường hỗn hợp và 7,78 L/100 km tại đường đô thị (lần lượt là 5,7 L, 6,7 L và 8,5 L ở phiên bản trước).

    Trong đó, 1 sự thay đổi lớn khác cần quan tâm trên các mẫu Vios mới là sự thay thế toàn bộ hộp số tự động 4 cấp cũ kĩ bằng hộp số tự động vô cấp CVT (có sự giúp chức năng của số sàn 7 cấp), ghi dấu việc Toyota sẽ loại bỏ hoàn toàn hộp số này, các trang bị bị đánh giá là tiết kiệm thái quá (một ví dụ rõ nét là mẫu Land Cruiser Prado tới phiên bản 2016 vừa qua mới từ bỏ hộp số này để sử dụng hộp số tự động 6 cấp).

    Cùng với việc đưa động cơ mới, hộp số mới cho chiếc Vios, trước sự cạnh tranh mạnh đến từ những đối thủ khác, Toyota còn cải tiến bộ phận an toàn tiêu chuẩn cũng như những thiết kế tiện ích cho chiếc ô tô này (tất cả những phiên bản xe hiace), bao gồm bộ phận đèn sương mù, kính chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, hệ thống gạt mưa hiệu chỉnh được thời gian, hệ thống trợ lực lái điện, ….
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này