Toyota giới thiệu phiên bản hatchback Corolla 2019

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 21/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Về căn bản, Toyota Corolla Hatchback chính là chiếc Auris hoàn toàn mới vừa ra mắt tại châu âu qua triển lãm Geneva. Đối với người tiền nhiệm, xe dài hơn 38 mm and toàn thể con số này đã được chuyển thành chiều nhiều năm cơ sở để bứt phá bầu không gian nội thất. Chiều rộng cũng khá được nâng cấp một chút trong hoàn cảnh chiều cao giảm đi giúp đi lùi trọng tâm xe.
    [​IMG]
    gần giống Auris mới, Corolla Hatchback 2019 từ giờ người sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA của Toyota. Việc trùm kín hơn các khe hở giữa các tấm khối phát minh thân xe cũng như ứng dụng những cấu tạo từ chất cách âm đem về không gian đồ bên trong êm ái, yên tĩnh hơn cho chiếc hatchback. Đồ bên trong xe, sau khi là một ẩn số lớn tại Geneva khi cục bộ cửa kiếng bị bọc kiếng đen, giờ đã bắt đầu lộ diện.
    [​IMG]
    dựa vào những Hình ảnh đã chào làng, có thể thấy Corolla Hatchback 2019 lắp đặt tương đối nhiều chỗ để đồ, trong các số đó cao nhất có lẽ là hộp để đồ cạnh cụm điều khiển cơ sở trung tâm đủ lớn để chứa điện thoại thông minh screen 5,5 inch trở xuống. Cửa trước có hốc để chai to đủ để đựng cả tài liệu A4 trong trường hợp hàng ghế sau cũng có hốc cửa riêng dù bé nhiều hơn.
    [​IMG]
    Cả 2 dạng phía trên bề mặt ráp và phẳng trơn trượt đều được dùng trên nội thất phiên bản lần này. Màn hình thông tin thư giãn trung tâm uy tín 8 inch là loại cảm biến điểm ảnh phân giải cao tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói chiếm vị trí nổi bật nhất trên táp-lô, dưới là các hốc gió điều hòa. Xe thiết lập sạc điện thoại thông minh không dây, màn hình hiển thị phụ chỉ ra đa thông báo TFT 7 inch (trên các bạn dạng cao cấp), kết dán điện thoại cảm ứng, dàn loa JBL hàng đầu cùng đầy đủ các dính nối USB/AUX/Bluetooth.
    [​IMG]
    Về công năng, nếu lấy bản Auris ở phía bên kia Đại Tây Dương làm cho thước đo, Corolla Hatchback sẽ dùng động cơ 2.0L chạy nguyên nhiên liệu 178 mã lực hoán đổi bạn dạng 1.8L cũ. Không nhỉ nhẹ and nhỏ thêm hơn, dòng hộp động cơ phun xăng thẳng trực tiếp này còn sáng tạo ít tiếng ồn và rung lắc hơn trước. Hộp số xe dùng là loại sàn 6 cấp hoặc CVT.
    [​IMG]
    hệ thống an ninh Toyota Safety Sense được thiết lập chuẩn mức trên mọi cấu hình, qua đó mang lại cho khách hàng hệ điều hành cảnh báo chệch làn phân cách, bổ trợ đánh lái chủ động, đèn pha phù hợp, hỗ trợ giữ làn & phanh khấp cấp tự động đã nhập vào khả năng nên chú ý người đi bộ băng qua đường. Xe lắp đặt 7 túi khí đi kèm camera hậu.
    Ở các phiên bản cấp cao, Corolla Hatchback lại thêm mâm hợp kim, điều hòa hai vùng chủ quyền, đồ bên trong bọc da, ghế ngồi lái chỉnh điện 8 hướng, ghế trước sưởi và đèn LED chiếu sáng.
    Toyota mách bảo bản Corolla Hatchback 2019
    Ảnh: Toyota
    Toyota Century 2018 - Lời thử thách gửi tới Rolls-Royce
    tham khảo thêm tại:
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-2019/
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-rush-moi-nhat-nam-2019/
    https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-avanza-tai-toyota-tien-giang-moi-cap-nhat-2019/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này