Tốt cho sức khỏe, nên uống gì?

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi laclacvui, 3/6/17.

  1. laclacvui
    Offline

    laclacvui Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nói đến thức uống tốt cho sức khỏe, chắc hẳn không ai nghỉ rượu chuối hột là 1 thức uống khá tốt cho sức khỏe nhất là những vị rượu được chế biến theo công thức gia truyền, từ rượu nếp nguyên chất của xứ sở Bến Tre hay còn được biết đến với tên gọi là danh tửu rượu Phú Lễ. Không sử dụng hóa chất hay chất xúc tác trong quá trình lên men, đây là sản phẩm hoàn toàn được làm từ chuối hột sấy khô hòa cùng men và hồ truyền thống Phú Lễ được ngâm cùng với nhau tạo nên vị ngọt nhẹ của nếp pha trộn vị chát dịu của chuối hột tạo nên cảm giác êm, sảng khoái cho người uống. Ngoài ra trị nhức mỏi, giảm triệu chứng bệnh đau dạ dày…còn là 1 trong những tác dụng của rượu chuối hột được truyền miệng rất từ lâu đời.
    [​IMG]
    Ngoài rượu chuối hột được nói như trên, chúng ta còn nhiều thức uống khác tốt cho sức khỏe hằng ngày của mình, hãy tham khảo và chọn cho mình thức uống phù hợp nhất bạn nhé.
    Các loại trà thảo dược
    – Các loại trà thảo dược mà bạn có thể uống hàng ngày bao gồm: Trà hoa actiso, trà cỏ ngọt, trà tim sen, trà thanh nhiệt….
    – Các loại thức uống này có tác dụng bổ gan, lọc máu, bổ tim, chống độc, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể, an thần, giúp bạn ăn ngon, ngủ tốt rất hiệu quả.
    Nước chè xanh
    Từ lâu, nước chè xanh đã được biết đến với rất nhiều công dụng như điều hòa tác dụng kích thích của caffein (vì vậy uống chè tươi không mất ngủ như uống cà phê); tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống các bệnh nhiễm khuẩn (nhiễm trùng, nhiễm siêu vi như: cúm, herpes kể cả HIV); phòng chống ung thư; giảm nguy cơ sỏi mật, ung thư tuyến mật; chống phóng xạ; tăng tổng hợp Dopamin, Serotonin trong não, giảm kích thích, bớt căng thẳng thần kinh, giảm nguy cơ bị loãng xương, ung thư và các bệnh về tim mạch.
    Nước ép từ các loại trái cây
    [​IMG]
    + Trái cây phải tươi ngon;
    + Sử dụng nước ép trái cây nguyên chất;
    + Không sử dụng đường vì trong tái cây đã có chất ngọt tự nhiên rồi. Đặc biệt bạn không nên sử dụng quá nhiều đường vì nó là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh cho cơ thể chúng ta đấy.
    – Mỗi ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể 1-2 lý nước ép tái cây nguyên chất không đường để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhé. Các loại nước ép tái cây tốt cho sức khỏe.
    Ngoài ra, thức uống tốt nhất cho sức khỏe hằng ngày của chúng ta chính là nước lọc. Tuy không chứa các loại vitamin, không thành phần giúp cơ thể ngủ ngon như trà xanh, không hổ trợ cho tim mạch như chè xanh…Nhưng chỉ cần uống được ít nhất 2 lít nước mỗi ngày cho cơ thể, bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, 1 hệ thống tuần hoàn hoạt động khỏe mạnh đồng thời cơ thể cũng không bị mất nước kéo theo các tình trạng như mệt mỏi. Do đó, không cần tìm uống các loại thức uống nào khác, chỉ cần đơn giản là nước lọc, bạn vẫn có 1 cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống mà thôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này