Top các mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi lamilandesign315, 14/12/22.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Để có một căn bếp ưng ý thì có được một tủ bếp đẹp là điều hết sức quan trọng. Tủ bếp không chỉ đáp ứng một số công năng quan trọng mà còn là đồ vật giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Cùng tham khảo top các mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại, ưa chuộng nhất hiện nay được giới thiệu bởi bài viết dưới đây để có thể lựa chọn ra được mẫu tủ bếp phù hợp nhất với căn bếp của mình nhé!
    [​IMG]

    Top các mẫu tủ bếp đẹp theo hình dáng

    Tủ bếp chữ I

    Tủ bếp đẹp hình chữ I là giải pháp thiết kế bếp cho nhà phố chật hẹp về diện tích hoặc nhà chung cư.
    Là tủ bếp nhỏ đựng đồ gia dụng. được sắp xếp theo một đường thẳng. Bồn rửa đặt ở giữa, tủ lạnh và bếp nấu ở hai bên. Ngoài ra có thể mở rộng không gian lưu trữ cho tủ bếp chữ I bằng cách lắp thêm tủ bếp trên.

    Tủ bếp chữ L

    Tủ bếp chữ L là một thiết kế tủ bếp đẹp gồm 2 nhánh chạy dọc theo 2 bức tường và tạo thành 1 góc vuông. Góc tủ bếp vuông vức giúp tận dụng tối đa không gian góc tường, góc chết hiệu quả.
    Phương án thiết kế bếp đa năng và được ưa chuộng nhất.
    Tủ chữ L được thiết kế đẹp mắt giúp phân chia khu vực nấu nướng theo nguyên tắc tam giác vàng. Giúp việc làm bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện.

    Tủ bếp chữ U

    Tủ bếp chữ U bao gồm 3 nhánh nằm trên 3 bức tường của bếp, là công trình bếp mở. Bếp hình chữ U với thiết kế không gian mở không chỉ phù hợp với những căn bếp rộng mà còn là cứu cánh cho nhiều ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.
    Tủ bếp song song

    Thiết kế tủ bếp song song tạo cho không gian căn bếp sự ấn tượng ngoài ra còn giúp tiết kiệm diện tích. Nhờ sự phổ biến trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn phương án thiết kế này. Nơi đây có thể chứa trọn bộ thiết bị, cũng như đáp ứng nhu cầu nội trợ và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.
    Không gian được phân chia chủ yếu theo các yếu tố như: chia bếp và bồn rửa, chia tủ lạnh thành hai khu vực đối diện nhau. Nhưng khoảng cách được thu gọn, tiết kiệm phần lớn không gian bếp.

    Top các mẫu tủ bếp đẹp theo chất liệu

    Mẫu tủ bếp Acrylic bóng gương

    Tủ bếp bằng kính acrylic cao cấp, hiện đại, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Tủ tiêu chuẩn phổ biến nhất hiện nay được làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm và mối mọt. Acrylic phủ bề mặt với đa dạng mã màu, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho tủ bếp gia đình.
    Mẫu tủ bếp Laminate vân gỗ chống xước

    Giống như cấu tạo của tủ bếp acrylic, tủ bếp laminate cũng được làm từ các chất liệu MDF, MFC, HDF, PLYWOOD, PICOMAT... sau đó được cán mỏng để phủ bề mặt ngoài của lớp laminate dưới hệ thống máy móc hiện nay. cấp tiến. Ngoài ra, laminate còn đa dạng và nhiều màu sắc theo chủ đề vân gỗ, vân vải, vân đá… Kết hợp với ưu điểm vượt trội về khả năng chống trầy xước, khả năng chịu nhiệt cực tốt của bề mặt này. Quy trình làm tủ bếp đẹp, nội thất hiện đại, tinh tế và thẩm mỹ đòi hỏi hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. Do chi phí mua máy móc, thành lập nhà máy là một khoản tiền không nhỏ.
    Mẫu tủ bếp Acrylic kết hợp Laminate

    Việc lựa chọn và kết hợp hai chất liệu acrylic và laminate giúp khu vực bếp trở nên độc đáo và ấn tượng hơn tùy theo gu thẩm mỹ của gia chủ. Đồng thời, chúng mang chất hiện đại, sang trọng của chất liệu acrylic có độ bóng cao và sự ấm cúng, đơn giản, chống trầy xước của chất liệu laminate. Tuy nhiên, khi kết hợp màu sắc cần có sự nhấn nhá tinh tế để tạo nên giá trị thẩm mỹ đặc biệt cho toàn bộ không gian bếp của gia đình bạn.
    Mẫu tủ bếp Melamine

    Ngoài dây chuyền phủ acrylic và laminate, bề mặt melamine sẽ có được rất nhiều để đa dạng về màu sắc và tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Chúng giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí nếu không muốn đầu tư tủ bếp quá cao mà vẫn muốn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    Kết lại

    Trên đây là top các mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại, ưa chuộng nhất, hy vọng bạn có thể tham khảo từ đó giúp cho căn bếp của mình trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, nếu các bạn đang tìm một công ty uy tín để thiết kế bếp chuyên nghiệp có thể liên hệ LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này