Top 5 tư thế khiến nàng lên đỉnh dễ dàng

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi kimanh, 21/9/20.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Chuyện chăn gối luôn là đề tài bàn luận muôn thuở của cánh mày râu, và bất cứ người đàn ông nào cũng muốn là số một trong chuyện ấy. Có người muốn chứng minh bản lĩnh của mình trong lĩnh vực tình trường, có người đơn giản chỉ muốn làm cho người mình yêu hạnh phúc. Dù hướng tới mục tiêu nào thì họ vẫn luôn muốn tìm hiểu, khám phá những kỹ năng mới để thay đổi cuộc “yêu”. Và top 5 tư thế khiến nàng lên đỉnh sau sẽ là bí quyết nằm lòng của một người đàn ông đích thực.
    Tư thế truyền thống

    Ở tư thế này, người nữ sẽ nằm dưới và người nam nằm trên, mặt đối mặt. Đây là một trong những tư thế khiến phái đẹp dễ dàng lên đỉnh. Lý do là vì ở tư thế này, cơ thể người nữ sẽ hoàn toàn được thả lỏng và không phải chịu bất cứ sự vận động hay di chuyển gì nhiều. Vì người nam sẽ đóng vai trò chủ động ở đây.
    [​IMG]
    Bạn nên bắt đầu bằng việc di chuyển nhẹ nhàng vào bên trong cô ấy. Khi cô ấy phát ra những âm thanh khoái cảm nhè nhẹ cũng là lúc bạn tăng tốc cho việc di chuyển của mình. Tăng tốc thật nhanh và dừng lại đột ngột rồi lại di chuyển nhẹ nhàng chính là cách khiến mọi cô gái phải phát điên vì bạn.
    Tư thế “phụ nữ vùng lên”

    Tư thế tiếp theo trong top 5 tư thế khiến nàng lên đỉnh dễ dàng là một tư thế hoàn toàn trái ngược với tư thế ở trên. Đó là tư thế “phụ nữ vùng lên” - là tư thế mà người nữ sẽ đóng vai trò chủ động. Có nghĩa là người nữ sẽ ở trên, có thể ngồi quay mặt hoặc quay lưng với người nam, hoặc nằm phía trên bạn tình. Và việc di chuyển ở đây hoàn toàn do người nữ quyết định. Tư thế này thích hợp khi sử dụng cùng thuốc kích dục nữ dạng viên.
    Bạn cũng có thể hỗ trợ cô ấy bằng việc di chuyển nhịp nhàng với những chuyển động cơ thể của cô ấy, vuốt ve cơ thể cô ấy và đặc biệt là “chăm sóc” thật cẩn thận đôi gò bồng đảo cô ấy lúc này.
    Mặc dù với tư thế này, cô ấy sẽ nhanh mất sức hơn do việc phải di chuyển hoặc ngồi ở tư thế khá mỏi chân, tuy nhiên thời gian đạt cực khoái sẽ nhanh đến hơn. Lý do là vì ở tư thế này, dương vật sẽ nằm trọn phía trong cô ấy. Hơn nữa, trong quá trình di chuyển, dương vật có sự va chạm, ma sát với phần âm vật sẽ khiến cô ấy cảm thấy bị kích thích tột độ. Cùng với sự chủ động trong chuyển động của mình, cô ấy cũng sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn bao giờ hết.
    Tư thế phụ nữ ở trên giúp cô ấy dễ dàng lên đỉnh

    Doggy là một trong những tư thế mang đến cảm xúc cực kỳ mạnh mẽ mà bất cứ cô gái nào cũng phải rên lên vì sung sướng. Ở tư thế này, cô ấy sẽ ở trong tư thế bò, hoặc chống tay vào tường, đẩy phần mông về phía sau để dương vật có thể đi vào.
    Do với tư thế này, dương vật dễ dàng chạm đến điểm G và bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển một cách nhanh chóng và liên tục mà không gặp nhiều khó khăn nên bạn có thể dễ dàng khiến cô ấy mê mệt vì cảm giác đê mê, sung sướng.
    Tư thế úp thìa

    Ở tư thế này, hai bạn sẽ nằm nghiêng, để cô ấy quay lưng về phía bạn và từ từ đưa “cậu nhỏ” vào phía trong của cô ấy. Sở dĩ tư thế này được xếp vào một trong những tư thế khiến nàng lên đỉnh nhanh nhất là bởi vì ở vị trí như vậy, phần chân của cô ấy khép chặt hơn, “cô bé” cũng vì thế mà hẹp hơn.
    Chính cảm giác “chật chội” hơn một chút đó sẽ khiến cả hai bạn cảm thấy ngất ngây hơn bao giờ hết. Đừng quên những cái hôn hoặc mơn trớn cơ thể của cô ấy ngay cả lúc hành sự để tăng khoái cảm cho cả hai người.
    Làm tình trên bànHay bất cứ một mặt phẳng nào có độ cao vừa phải so với mặt đất. Ở tư thế này, cô ấy sẽ nằm trên bàn/giường, hướng hai chân thẳng lên trên, bạn có thể ôm ấy hai chân của cô ấy và đưa cậu nhỏ vào trong cô ấy theo góc vuông với mặt bàn. Tư thế này khá dễ dàng thực hiện và cũng đem đến cảm giác lên đỉnh nhanh chóng cho người tình của bạn.
    Làm tình trên bàn

    Bên cạnh các tư thế khiến nàng lên đỉnh dễ dàng nêu trên, trong suốt thời gian trải nghiệm cùng nhau, các bạn có thể nghiên cứu và sáng tạo ra những tư thế khác. Mặc dù vậy, những tư thế kể trên vẫn luôn lọt top những tư thế được các nàng yêu thích nhất. Vì vậy đừng nên bỏ qua những kiến thức này trong mỗi cuộc yêu của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này