Tip.mobi tổng hợp: Hãy nhìn xem, Sarri đang phải chịu nhiều bất công

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/2/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Juventus phải đón nhận 1 thất bại là điều rất bình thường. Thế nhưng, trận thua ở Marc’Antonio Bentegodi đã phơi bày quá nhiều điều tiêu cực về Juventus. Hellas Verona đã gây tiếng vang khi cầm hòa AC Milan, Lazio trong những 2 trận đấu trước đó, nhưng họ vẫn chỉ là 1 “tân binh” của Serie A.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Việc bị đánh bại 1 đội bóng phải dựa vào vòng play-off ở Serie B để giành quyền thăng hạng là điều thật khó chấp nhận với Bianconeri, “kẻ thống trị” bóng đá Italia trong những năm qua. Điều quan trọng hơn, Miralem Pjanic và các đồng đội đã có 1 màn trình diễn hời hợt, thiếu sức sống, còn lối chơi do Maurizio Sarri xây dựng vẫn đang gặp quá nhiều vấn đề. Truyền thông Italia cho rằng vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ bị sa thải và Massimiliano Allegri đã sẵn sàng quay trở lại.
    [​IMG]
    Maurizio Sarri đang chịu nhiều áp lực ở Juventus.

    Song, giữa làn sóng tức giận của các Juventini, vẫn còn nhiều người ủng hộ Maurizio Sarri và cho rằng ông đang bị đối xử bất công. Thực tế đã chỉ ra điều đó. Đầu tiên, đó là ở công tác chuyển nhượng. Massimiliano Allegri chia tay Juventus sau khi kết thúc mùa giải 2018 – 2019 là vì ông không có tiếng nói trong việc mua sắm. Vậy nên, ban lãnh đạo Juventus đã nhắm đến Maurizio Sarri, 1 người “biết nghe lời” hơn. Tiếp theo, hàng loạt tân binh đã cập bến Allianz Stadium, thế nhưng, không có bất kì thương vụ nào Sarri được trực tiếp tham gia. Việc Aaron Ramsey đến Turin đã được chốt vào tháng 1/2019. Adrien Rabiot, Matthijs de Ligt, Merih Demiral hay cả sự trở về của Gianluigi Buffon đều đã nằm trong kế hoạch của Fabio Paratici trước khi Max Allegri rời “ghế nóng”. Maurizio Sarri chỉ thực sự hài lòng khi Bianconeri quyết định giữ chân Gonzalo Higuain, cậu học trò cưng của ông.
    Thứ 2, thượng tầng Juventus cũng đã chia rẽ sâu sắc sau khi Maurizio Sarri đến Allianz Stadium. Chủ tịch Andrea Agnelli muốn tiếp tục gắn bó với Massimiliano Allegri nhưng ông đành bất lực bởi sức ép đến từ Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici. Song, bộ đôi từng ủng hộ Maurizio Sarri cũng ít khi lên tiếng với những vấn đề trong phòng thay đồ nhằm bảo vệ vị thuyền trưởng 61 tuổi. Dưới thời Max Allegri, Leonardo Bonucci và Daniel Alves từng bị Juventus tống khứ sau khi “làm loạn” ở trận chung kết UEFA Champions League 2016 – 2017. Thế nhưng, ở mùa giải này, khi Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain tỏ thái độ với Sarri, không có bất kì án phạt nào được đưa ra. Nếu điều này tiếp tục xuất hiện trong thời gian tới, có thể nói rằng cựu thuyền trưởng Chelsea đang bị cô lập ở Turin.
    [​IMG]
    Ngay cả "cậu học trò cưng" Gonzalo Higuain cũng tỏ thái độ với Maurizio Sarri.

    Juventus chuẩn bị bước vào trận bán kết Coppa Italia với AC Milan. Nếu thất bại, họ vẫn còn cơ hội sửa sai ở trận lượt về. Thế nhưng, rất có thể khi ấy, Maurizio Sarri sẽ không còn làm việc ở Allianz Stadium nữa. Những tin đồn về việc vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ phải rời Turin vẫn đang xuất hiện. Một khi thành tích không được cải thiện, điều này sẽ trở thành hiện thực, dẫu cho Sarri có lí do để cảm thấy cay đắng.
    (*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Hellas Verona:
    Faro | 12:00 12/02/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này