Tính năng ưu việc của máy bơm giếng khoan THC Viet Nam Group

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/3/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    1
    bơm nước giếng khoan là mẫu máy bơm nước dùng trong để máy bơm nước từ giếng khoan lên đúng như tên gọi của nó. Với cơ chế lực hút ly tâm nhằm đẩy nước từ mạch nước ngầm sâu dưới lòng đất lên, máy bơm nước giếng khoan khiến cho công việc lấy nước hàng ngày của các gia đình cũng như trong công, nông nghiệp.
    [​IMG]
    máy bơm nước giếng khoan được chia ra làm hai cái là máy bơm nước giếng khoan dân dụng & máy bơm giếng khoan công nghiệp:

    máy bơm nước giếng khoan dân dụng là loại hay được dùng trong những hộ gia đình sử dụng nước giếng khoan phục vụ mục đích sinh hoạt hàng ngày. mẫu bơm nước giếng khoan này có công suất không to và dễ dùng đới với các gia đình trong cuộc sống thường nhật. Với máy bơm hỏa tiễn dân dụng, THC VietNam group có rất nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa mang thương hiệu GALAXY hoặc bơm nước LISHIBA.

    Tham khảo thêm : máy bơm nước gia đình giá rẻ

    máy bơm giếng khoan chuyên dụng là mẫu máy bơm được xài công, nông nghiệp với công suất lớn, lưu lượng bơm lớn. các sản phẩm ứng dụng để bơm giếng khoan thường là cái bơm nước điện chìm, có khả năng thả chìm trong nước. bơm nước giếng khoan chất lượng không thấp & được ưa chuộng của THC VietNam Group bao gồm GALAXY, LISHIBA, DONGYIN.

    Tuy nhiên, để dùng trong phát huy tối đa công dụng của bơm nước giếng khoan, khách hàng cần phải lưu ý một Những điều nho không to như: vị trí nguồn nước, độ sâu của giếng & tầng nước ngầm để từ đó chọn được mẫu bơm nước giếng khoan phù hợp, tránh trường hợp "dùng dao mổ trâu để giết gà".

    Tham khảo : may bom hoa tien Galaxy 2 3 pha

    Trên thị trường bơm nước mà hàng hàng giả, hàng kém chất lượng nhan nhản khắp mọi nơi, thì nên mua máy bơm nước giếng khoan ở đâu để đảm bảo được chất lượng, cũng như hiệu quả? THC VietNam Group (Công ty Tân Huỳnh Châu) là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tạo các cái bơm nước nói chung & máy bơm giếng khoan nói riêng (từ năm 1998 là một cơ sở sản xuất máy bơm nước và tiến đến là một đại lý vào năm 2003). Với nhiều sản phẩm thương hiệu uy tín trên thị trường toàn quốc, THC VietNam Group có thể làm tốt đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm bơm nước giếng khoan với quý khách hàng của mình!

    THC tuyển nhà cung cấp trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu máy bơm GALAXY, máy bơm nước GALAXY II , máy bơm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    web May bom chim tha tom : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này