Tinh mắt chọn Khuôn làm bánh phù hợp

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi backlinkgold, 2/6/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Nhanh mắt chọn mua Đồ làm bánh phù hợp

    Nguyên liệu làm bánh - Lò nướng là một vật dụng không thể không có trong nhà bếp tiến bộ, đặc biệt với những người thích tự làm các món nướng hoặc làm bánh tại nhà. Ở Việt Nam trước đó lò nướng không phổ cập bằng ở các nước phương Tây do các khác biệt trong đặc thù siêu thị. tuy nhiên bây giờ lò nướng đã trở thành một sản phẩm bếp khá phổ cập trong các gia đình ở thành phố. giá bán mỗi chiếc lò nướng cũng có đủ cả, từ những loại tầm trung một vài ba triệu tới những loại thượng hạng hàng chục triệu.

    Các loại lò nướng khác (mình không dịch ra tiếng Việt cái tên của những lò này, vì tiếng Việt không có từ tương tự mô tả chính xác nghĩa & chức năng của lò). Toaster Oven : Loại lò nướng cỡ rất nhỏ này đa số dùng để nóng bánh mì ăn sáng. Loại này rất có thể dùng làm nướng một số món thịt cá với con số ít do dung lượng của chính nó chỉ chừng 10l. thế nhưng bạn không thể tính chuyện làm bánh với loại lò này.

    [​IMG]
    Convention Oven : Đây là dòng lò phổ cập nhất với dung lượng trong vòng 20-80l. Lò này thường có 2 nguồn nhiệt xấp xỉ. bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm, thời khắc, chọn lựa nguồn nhiệt. Convection Oven : Loại lò này sẽ không có khá nhiều độc đáo đối với lò Convention, tuy nhiên trong lò có thêm quạt để giúp khí nóng trong lò lưu thông. lúc đó, nhiệt trong lò sẽ đều hơn, thời gian nướng cũng sẽ ngắn lại hơn nữa. Giá của loại lò này cao hơn nữa lò Convention 1 chút. các TÍNH NẲNG KHÁC. Đèn: giúp cho bạn quan sát bánh dễ dàng hơn (hầu hết những lò đều phải có đèn).

    Chọn lò nướng thương hiệu được đa số người tin dùng, có uy tín tốt, có BH cẩn trọng. Lò nướng có cánh mở bằng thủy tinh trong quãng thì tốt hơn để chúng ta có thể thuận tiện quan sát được thực phẩm bên trong lúc chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề làm bánh. Việc quan sát bánh trong lò suốt tiến độ nướng cũng giúp bạn học được rất nhiều điều hấp dẫn. Cánh cửa chai lọ thủy tinh nên chắc, nặng & khít, loại nhẹ và đóng không chặt, còn thấy được khe hở thì sẽ không giữ được độ ẩm của lò đủ tốt.

    Có nên chọn mua lò vi sóng có chức năng nướng không? nếu như khách hàng sự thật muốn làm bánh thật ngon, thật chuẩn, & làm bánh thực sự như một đam mê, thì nên tách biệt riêng lò nướng và lò vi sóng. Lò vi sóng được dùng cao nhất với đúng vai trò của chính nó là đun sôi thức ăn trong khoảng time sớm nhất. Lò vi sóng không thể nướng bánh ổn được như một chiếc lò nướng.

    Mixer có công dụng chính là trộn bột, & đánh trứng chỉ là 1 công đoạn trong những công việc làm bánh. có những loại bánh không liên quan đến sự việc đánh bông trứng mà chỉ đơn giản là dùng máy để trộn đều các nguyên liệu với nhau. Ngoài công dụng đánh trứng, trộn bột, mixer còn dùng làm đánh bông các loại kem tươi và làm các loại frosting khác. Vậy tất cả chúng ta nên chọn 1 chiếc mixer nào cho phù hợp với nhu cầu.

    Xem thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/khuon-trung-thu/
    Có những bạn mới đầu thích làm bánh lắm, nhưng tiếp nối do thiếu thời gian, do công việc bận rộn & căng thẳng, do làm nhiều mà vẫn thất bại nên nản, do khi làm bánh rồi mới thấy là Hình như mình không muốn bánh lắm,… và kế tiếp sẽ không làm liên tục nữa, thì việc chọn mua 1 chiếc mixer đắt tiền & không dùng đến nhiều sẽ rất phí. khuyến nghị của Linh về một cái máy mixer với giá bán hài hòa và hợp lý & chất lượng rất ổn để sử dụng buổi đầu là máy mixer hiệu Philips, hiệu suất 350W trở lên.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này