Tin Y khoa:Hướng dẫn vận dụng bài thuốc chữa viêm họng bằng mướp đắng

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 30/7/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Khi một người bị viêm họng, họ thường có những dấu hiệu rất đặc trưng: Ho phong phú, sưng đau, rát họng, khó nuốt… gần như các bộc lộ đó sẽ gây các khó chịu nhất mực cho chính bản thân bệnh nhân. Trong tình huống đó, ứng dụng bài thuốc từ mướp đắng sẽ là một cách hiệu quả an toàn, tác dụng mà quý vị chúng ta không nên bỏ qua. Các bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:
    Đọc thêm: chữa viêm amidan cho trẻ
    phương pháp 1: Ẳn sống mướp đắng

    sử dụng 1 quả mướp đắng đem rửa sạch sẽ phần bên kế bên. Sau đó sử dụng dao dọc đôi quả mướp, nạo bỏ phần hạt bên trong. Kế tiếp các bạn thái mướp đắng thành các miếng nhỏ. Học viên vừa ăn sống vừa nuốt chậm rãi để phần nước mướp đắng thấm dần vào niêm mạc họng. Đảm bảo với biện pháp này chỉ sau vài phút cổ họng chúng ta sẽ dịu dần. Đồng thời phần lớn khó chịu cũng nhanh chóng Tan biến.
    các bạn chú ý, nếu cảm thấy việc nhai sống mướp đắng khó khăn. Bạn cũng có thể xay để lấy nước uống. Khi uống, cho một chút đường vào khuấy đều để tạo vị ngọt cho dễ uống hơn.
    cách thức 2: Mướp đắng nấu canh

    Với biện pháp chế biến này, các bạn bắt buộc chuẩn bị nguyên liệu chính gồm có: 2 quả mướp đắng, 100g thịt lợn nạc.
    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu: Thịt lợn rửa qua nước, thái miếng mỏng hay băm nhuyễn. Mướp đắng bổ loại bỏ, thái miếng vừa ăn.
    Bước 2: Cho cả hai nguyên liệu vào hầm chung. Khi gần được cho gia vị vừa ăn.
    Món ăn bài thuốc này cần được duy trì đều đặn trong khoảng 2 – 3 tuần để có tác dụng okie nhất khi trị viêm họng nhé.
    cách thức 3: Sắc mướp đắng lấy nước uống

    Theo cách thức chữa này, mướp đắng có thể dùng ở dạng tươi hoặc khô đều được. Mỗi lần chế biến chỉ cần khoảng chừng 1 quả mướp đắng là đủ dùng. Cho mướp đắng vào sắc cùng 500ml nước trong khoảng 10 phút. Bắc ra chắt lấy nước để uống. Một ngày có thể uống 3 lần sau mỗi bữa ăn.
    Thời gian chữa viêm họng bằng mướp đắng có thể kéo dài. Bên cạnh đó hiệu quả đạt được chắc chắn không làm bạn bắt buộc thất vọng. Vì do vậy hãy lưu lại các chia sẻ trên đây của kênh kiến thức sức khỏe. Phòng khi buộc phải tới nhé bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này