Tìm hiểu địa điểm dự án BĐS chung cư Sunshine Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi backlinkgold, 8/8/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Tại địa phận TP Hà Nội, mang rất ít dự án nhận được một vị như thế đặc biệt quan trọng mang ý nghĩa hình tượng như chung cư sunshine riverside: trên mảnh khu đất Phú Thượng nổi tiếng gắn liền với các gốc đào cổ, ở sát ngay chân cầu Nhật Tân sinh sống phía bờ Nam sông Hồng, được xem là chốn địa linh thiên cổ của thủ đô Hà Nội văn hiến nghìn năm.
    Theo những căn nhà tử vi về địa lý and long mạch, thế đất “long chầu hổ phục” trên vùng đất Thăng Long - thành phố Hà Nội được tạo nên bởi hai mạch núi chính khởi nguồn từ đỉnh núi Ba Vì (ở hướng Tây) and đỉnh núi Tam Đảo (ở mặt Đông, song song với mạch Tam Đảo làm cho hình thế như một con rồng hùng vĩ, hòa tâm hồn xuôi xuống phía đồng bằng châu thổ con sông Hồng.
    [​IMG]
    theo đó, Quanh Vùng bờ Nam (bên bồi) khu vực sinh lực ngưng tụ and có các yếu tố cát tường sẽ là đẹp tuyệt vời nhất thủ đô về phương diện tử vi, là ngã ba con sông Hồng - con sông Đuống ở trong dải khu đất Phú Thượng - Nhật Tân vòng quanh Hồ Tây đó là “Đầu rồng”.
    tọa lạc ở đoạn được xem là trung tâm của Khu Vực “Đầu rồng”, dòng sông Hồng cổ kính và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa kế tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của khu vực thắng cảnh Quanh Vùng này, cũng như những điều kiện môi sinh thông thoáng, chung cư Sunshine Riverside mở góc nhìn khuôn viên ra khu vực Hồ Tây lãng mạn.
    Từ dự án chung cư Sunshine Riverside, chỉ sau 15 phút đi tới chúng ta cũng có thể thuận tiện đi tới vào chiếc rốn hay ra nước ngoài ô thành phố Hồ Chí Minh, hay chạy thẳng tới cảng hàng không nước ngoài Nội Bài.
    chung cư Sunshine Riverside là dự án thuộc toàn bộ khu đô thị quốc tế Ciputra - nơi đây được coi là 1 trong những đô thị quý phái nhất Hà Nội trong khoảng thời gian tới đây, kênh qua giá trị toàn cục về chất lượng môi trường sống và những phục vụ, tác dụng hoàn hảo.
    bên cạnh đó trên chung cư Sunshine Riverside có 1 ưu thế về nhân tố hạ tầng giao thông, dự án BĐS nằm gần gần kề bờ sông Hồng, cung con đường mang 10 làn xe chạy nối thẳng ra cầu Nhật Tân, cạnh với con đường Võ Chí Công là trục cơ sở giao thông huyết mạch đối nội and đối nước ngoài của cửa ngõ phía Đông Bắc TP Hà Nội.
    mặt khác, văn minh và tri thức - những giá trị hữu hình sẽ xây đắp nên đẳng cấp và sang trọng của một khu cộng đồng thượng lưu bởi nơi đây còn quy hợp một cộng đồng giàu có.
    cũng tương tự nội thất có thiết kế đã mang ý nghĩa bài bản về style, bản vẽ xây dựng bên đứng tòa ngôi nhà cũng Trong số đó việc chọn lọc kĩ càng những tuyến nét hiện đại của phong cách xây dựng cổ xưa châu âu đc lựa chọn, tích hợp với các nguyên liệu thân thiết môi trường xung quanh, bền vững và kiên cố và rất to lớn cung cấp.
    Sự thanh lịch và truyền thống của đường nét phong cách thiết kế châu âu là một dấu ấn quan trọng trong dòng sản phẩm của Sunshine Group, ở Sunshine Riverside, sự hoàn chỉnh về phong cách thiết kế thiết kế nhận được kênh qua sự thống nhất giữa những không gian.
    màu sắc bỗng nhiên, sự tương phản and nguyên vật liệu hoàn thành được Để ý đến tỉ mỉ, Phần Trăm vàng trong xây dựng kiến trúc đc ứng dụng sở dĩ tạo nên không gian sống hợp lý, bằng vận. chuyển giao thoa hài hòa và hợp lý cùng với nhiều mảng ánh sáng được đo lường kỹ càng, nhằm mang lại các cảm xúc hiện đại và thuần khiết cho cư dân.
    Do có được lợi thế đặc biệt về vị trí, bền vũng của các dịch vụ tại dự án BĐS chung cư Sunshine Riverside, không gian thông thoáng cùng với tầm view chưa hạn chế ra con sông Hồng & Hồ Tây với các dải cảnh quan long lanh sắc màu là lợi ích vượt trội.
    Đắm chìm trong khuôn viên khoáng hoạt khi ở ở chung cư Sunshine Riverside chúng ta cũng có thể hòa mình vào trời mây, sông nước… tất cả ngổn ngang, lo toan của cuộc sống đô thị tiếng ồn, náo nhiệt trọn vẹn được rũ bỏ để trả lại không gian yên tĩnh mang lại sự tái tạo nên sức ở trong những người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này