Tích hợp mạng xã hội vào website bất động sản

Thảo luận trong 'Ứng Dụng CNTT' bắt đầu bởi ngoisaoso, 27/6/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn nên được xây dựng để khuyến khích người dùng truy cập trang web của bạn, nơi khách hàng có thể nhận và chia sẻ thông tin đầy đủ hơn về bạn và dịch vụ của bạn. Nhưng trước khi bạn có thể làm điều đó bạn phải tích hợp các nền tảng truyền thông xã hội của bạn với thiết kế website bất động sản của bạn.

    1: Thêm nút chia sẻ bài viết trên blog của bạn

    Đây là một trong những cách dễ nhất để tích hợp nền tảng truyền thông xã hội của bạn với trang web bất động sản của bạn. Tất cả các trang web phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu cho phép bạn nhúng nút chia sẻ của nhà sản xuất trên trang web của bạn chỉ bằng cách sao chép và dán mã nhúng trực tiếp từ trang web.

    Ví dụ, nếu trang web của bạn được xây dựng trên một nền tảng WordPress, bạn chỉ cần thêm liên kết hồ sơ cá nhân Twitter của mình vào widget Twitter. Bạn có thể chọn để cho phép người dùng vừa theo bạn trên Twitter cho ví dụ và chia sẻ bài viết của bạn trên Twitter.

    2: Hãy liên kết với các kênh xã hội của bạn dễ dàng để tìm thấy

    Cho dù tìm kiếm trên thiết bị di động hoặc từ một máy tính để bàn, truy cập website của bạn sẽ có thể dễ dàng xác định vị trí các liên kết truyền thông và các nút chia sẻ xã hội của bạn. Đặc biệt khi giao dịch với người mua nhà và người bán , người làm hầu hết các giao dịch kinh doanh trực tuyến của họ, bạn sẽ cần phải cô đọng các văn bản và sử dụng CTAs và chia sẻ nút để làm việc.

    [​IMG]

    Tất cả những điều này nên yếu tố thành cách bạn thiết kế bố trí trang web của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về các loại thông tin mà bạn đang chia sẻ trên đó viết:

    • Instagram
    On Instagram, bạn muốn cho ảnh và video của bạn làm hầu hết các cuộc nói chuyện. văn bản của bạn nên được giới hạn vào phụ đề ngắn.
    • LinkedIn
    LinkedIn là nơi bạn để thúc đẩy kinh doanh đại lý của bạn để kinh doanh
    • YouTube
    Thiết lập một kênh YouTube cho phép bạn để cung cấp một một cửa để xem tất cả các tour du lịch phim tài sản của bạn.

    3: Tích hợp tài khoản truyền thông xã hội

    Một công cụ tích hợp dễ dàng là lựa chọn thức ăn trực tiếp trên hầu hết các tài khoản truyền thông xã hội. Người dùng của bạn có thể nhìn thấy ba hay năm tweet cuối cùng của bạn cũng như vài bài viết Facebook cuối cùng của bạn trực tiếp từ trang web của bạn. Nếu bạn đang làm việc chiến lược của bạn, bạn nên đăng những điều gây tò mò và độc lạ trên tất cả các kênh khác nhau của bạn.

    Hình ảnh một trong những người dùng của bạn hạ cánh trên trang chủ của bạn. Họ bấm vào bất động sản nổi bật của mình vì hình ảnh đẹp sử dụng để liên kết đến trang đó. Khi đó, họ nhìn thấy bên phải mô tả tài sản thức ăn Twitter của bạn cho thấy tweet mới nhất của bạn:

    Họ sống ở thành phố và đang tìm kiếm một ngôi nhà có như vậy họ quyết định click vào tweet của bạn mà đưa họ đến những tài sản cụ thể. Họ ngạc nhiên trước những nhà 20 phòng ngủ nhưng sau đó tiếp tục tìm kiếm nhiều hơn trong phạm vi giá của họ.

    Như vậy, khách hàng vừa trải qua ít nhất 5 phút trên website của bạn bây giờ đi từ chỉ duyệt web ngẫu nhiên đến chủ động tìm kiếm tài sản của bạn. Hãy nhớ rằng, một thức ăn trực tiếp cũng được đặt từ các tài khoản truyền thông xã hội của bạn hoạt động tốt nhất khi bạn đang chia sẻ nội dung tốt trên tất cả các kênh của bạn.

    4: Mô tả ngắn trên các phương tiện truyền thông xã hội

    Cũng giống như bài viết nhất định chỉ làm việc trên các trang web truyền thông xã hội, thẻ trang web và mô tả của bạn cũng nên xác nhận để làm cho xã hội chia sẻ dễ dàng hơn. Thông thường mô tả ngắn gọn của bạn là tất cả những gì khách hàng tìm kiếm trực tuyến sẽ sử dụng để căn cứ quyết định của họ về việc có hay không bấm vào trang web của bạn.

    Nếu mô tả của mình cũng nghĩ ra nhưng vượt mức tối đa cho phép đối với một đoạn, người dùng chỉ nhận được một phần của thông điệp của bạn. Nó không phải là dễ dàng cho một người giáo dân để hiểu được nền tảng của một chiến lược tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này