Thông tin về vụ tai nạn xe khách tông xe tải ở Hà Nam khiến nhiều người tử vong.

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/5/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Thông tin về vụ tai nạn xe khách tông xe tải ở Hà Nam khiến nhiều người tử vong.
    Một số nguyên nhân chính liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xe khách đi đám cưới tông xe tải ở Hà Nam khiến nhiều người tử vong, nguyên nhân ban đầu đã được hé lộ.
    Thông tin về vụ tai nạn xe khách tông xe tải ở Hà Nam khiến nhiều người tử vong xảy ra vào sáng 16/3 gây xôn xao dư luận.
    Trưa 16/3, Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Nam đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách đón dâu 16 mang biển số 29B 17704 và xe tải tại Hà Nam và đã đưa ra nhận định ban đầu về vụ tai nạn như sau.
    Bài viết tham khảo:

    · Học lái xe ô tô tại quận Thủ Đức
    · Trung tâm sát hạch ô tô tại quận 12
    Một số thông tin theo ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban An Toàn Giao Thông tỉnh Hà Nam, nguyên nhân của vụ tai nạn xe khách tại Hà Nam đang được các lực lượng chức năng điều tra. Theo nhận định của Văn phòng Ban ATGT tỉnh khi nghe lời kể của một số người ngồi trên xe và hiện trường của vụ tai nạn thì khả năng lớn nhất là do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải trước mặt.[​IMG]
    “Đoàn xe đưa dâu gồm 3 xe 16 chỗ và 1 xe đưa dâu, xe bị nạn là xe đi sau cùng”, ông Tĩnh thông tin.

    · Học lái xe ô tô tại quận 11
    Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại tỉnh Hà Nam.
    Trước đó, khoảng gần 9h ngày 16/3, tại nút giao giữa đường tỉnh lộ 494B và tuyến tránh QL1A qua TP. Phủ Lý đã xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đặc biệt nghiêm trọng, làm chết và bị thương nhiều người. Cụ thể, xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 chở 19 người khi đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình, khi qua nút giao đã đâm trực diện vào thùng xe tải BKS 89C-110.02 đi theo hướng từ mỏ ra QL1A. Cú va chạm mạnh khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng hiện đang phải thở máy, 14 người bị thương nhẹ.
    Ngay sau khi nhận được thông tin của vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông đã trực tiếp xuống hiện trường và chỉ đạo các lực lượng ban ngành cứu người bị nạn, đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam để cấp cứu.
    Ông Đông cho biết thêm, UBND tỉnh đã hỗ trợ 5 triệu đồng cho những gia đình có người tử vong và 3 triệu đồng cho người bị thương. Cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính các nạn nhân gặp nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này