Thiết bị daikin inverter - Cách sử dụng máy lạnh inverter tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi trinhhung336, 2/10/17.

  1. trinhhung336
    Offline

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Không tắt máy ngay khi nhiệt độ phòng đạt yêu cầu:

    Sai lầm nhiều mắc phải nhất khi dùng điều hòa inverter đó là tắt máy ngay khi nhiệt độ trong phòng đạt mức yêu cầu và bật lại máy khi độ lạnh giảm bớt. Cách làm này sẽ khiến điều hòa tiêu thụ nhiều điện năng do mô tơ phải khởi động lại từ đầu. Máy nén của điều hòa inverter luôn duy trì hoạt động ở mức thấp nhất nhưng vẫn duy trì nhiệt độ cần thiết, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

    Công nghệ inverter hoạt động thế nào?

    Với điều hòa nhiệt độ thông thường, động cơ máy nén chạy ở hai cấp độ là toàn tải và ngừng hoạt động. Điều hòa phải tiêu tốn nhiều điện năng để khởi động động cơ từ 0 để làm mát phòng nhanh chóng, khi đã đạt nhiệt độ yêu cầu thì mô tơ sẽ ngắt hoàn toàn.

    [​IMG]

    Còn với điều hoà sử dụng công nghệ inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần, khi mới khởi động, máy nén sẽ khởi động từ từ để không tốn nhiều điện năng, sau đó nó tăng tốc đến toàn tải nên điều hòa tiêu tốn ít điện hơn. Khi nhiệt độ trong phòng đạt yêu cầu, máy nén sẽ quay chậm lại để duy trì mức nhiệt độ đó. Mô tơ không phải ngừng hoàn toàn nên không tiêu tốn điện khi phải khởi động lại.

    Điều hòa Daikin đặc biệt máy lạnh daikin 1hp là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất trong các thiết bị tiêu dùng. Xuất phát từ những yếu điểm đó của thiết bị mà các nhà sản xuất máy điều hòa đưa ra những dòng sản phẩm tiết kiệm điện dùng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 30% đến 50% so mới máy thông thường.

    Với công nghệ biến tần (Inverter) đang là loại điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Công nghệ biến tần đã tạo được bước đột phá, làm cho hao phí năng lượng đến mức thấp nhất. Công nghệ biến tần điều chỉnh công suất phù hợp với yêu cầu tải lạnh ở các mức khác nhau.

    Dòng sản phẩm mới của Daikin là dòng sản phẩm được trang bị rất nhiều các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực điều hòa, máy lạnh. Giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

    Máy lạnh Daikin có rất nhiều ưu điểm nhưng nó vẫn có những nhược điểm nhất định như chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp. Các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 1HP - 1.5HP ) của máy điều hòa daikin tiết kiệm điện thường có cấu tạo khá phức tạp (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cần thiết cho máy nén) vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được. Vì vậy trong tương lai nếu Daikin có thể khắc phục được những nhược điểm trên thì có thể chiếm lĩnh thị trường máy lạnh Việt Nam và thế giới.

    [​IMG]

    Do đó, nếu được sử dụng đúng cách, điều hòa nhiệt độ inverter có khả năng tiết kiệm khoảng 30-40% lượng điện tiêu thụ so với điều hòa thông thường. Thậm chí, nhiều hãng còn tích hợp những công nghệ hiện đại như mắt thần của điều hòa Daikin, cảm biến Econavi của Panasonic giúp tiết kiệm điện đến 60%.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931​

    Tham khảo thêm máy lạnh giá rẻ chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này