Thanh lý cây nước nóng lạnh tại siêu thị Megabuy

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi basieunhan, 29/8/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Thanh lý cây nước nóng lạnh tại siêu thị Megabuy
    Siêu thị Megabuy là một trong những điểm mua hàng uy tín dành được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Hàng năm chúng tôi thường tổ chức một số đợt thanh lý hàng do số lượng hàng trong kho còn vài mẫu, hàng bày để nhập lô hàng mới về với giá bán vô cùng hấp dẫn nhiều sản phẩm thanh lý lên đến 70%. Hiện nay chúng tôi đang cần thanh lý cây nước nóng lạnh, đây là những mẫu hàng hiện còn một vài cây trong kho, hàng mới chất lượng tốt.

    Dưới đây là một số mẫu thanh lý cây nước nóng lạnh

    Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9600 là cây nước làm lạnh bằng chip với công nghệ đun khô kép, mật độ mút giữ nhiệt cao.Kiểu dáng sang trọng với màu trắng pha lẫn xanh ở nút bấm lấy nước và khay hút nước đọng. Máy được thiết kế cao, lịch sự. Có 2 vòi nóng – lạnh thiết kế tách biệt. Bình giữ nhiệt được làm bằng inox giúp chống đóng cặn và giữ nhiệt tốt, lâu hơn. Phía sau có 2 công tắc bật tắt, khi đun đủ độ nóng hoặc lạnh thì sẽ tự động ngắt. Cửa tủ lạnh được thiết kế đồng bộ chắc chắn.

    Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BRC từng được coi là mẫu cây nước hot nhất bán chạy nhất năm 2015, hiện tại mỗi showroom chúng tôi còn 1-2 chiếc nên thanh lý giá tốt.Thiết kế mặt gương sáng bóng sang trọng, xung quanh và phía trên sơn bóng đỏ, các viền bằng vật liệu nhôm nhẹ sơn đỏ chắc chắn, tay cầm mở kiểu tủ lạnh lịch sự tiện nghi.Hình dáng to, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường. Đây là mẫu cây làm lạnh bằng block sử dụng gas R314 an toàn thân thiện với môi trường, máy chạy bằng block nên cực bền cho nước lạnh sâu, ngăn chứa đồ tiện ích, là một trong những cây nước đẹp đáng để mua của thương hiệu Fujie.

    Ngoài những cây nước nóng lạnh thanh lý tại Megabuy còn có nhiều mẫu cây nước nóng lạnh với nhiều kiểu dáng của nhiều thương hiệu khác như Daiwa, Nagakawa, Midea, Winic, Sharp….

    Máy nước nóng lạnh hiệu Alaska R-90C

    [​IMG]
    Thanh lý cây nước nóng lạnh tại siêu thị Megabuy

    Sản phẩm làm lạnh bằng block nên rất bền, độ nóng lạnh nước sâu thích hơp với văn phòng đông người. Thiết kế ngăn chứa đồ tiện dụng, sản phẩm máy nước nóng lạnh hiệu Alaska R-90 tích hợp thêm khóa an toàn ở vòi nóng có thể sử dụng tại các nơi công cộng hoặc nhà có trẻ em mà vẫn an toàn không lo bị bỏng. Bầu chứa nước nóng lạnh được làm bằng inox không rỉ bền bỉ với thời gian an toàn cho người sử dụng

    Máy nước nóng lạnh gali gl 2504b

    [​IMG]
    Thanh lý cây nước nóng lạnh tại siêu thị Megabuy

    Máy nước nóng lạnh gali gl 2504b là dòng máy nước nóng lạnh thiết kế để bàn phù hợp những nơi có không gian diện tích nhỏ , là cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng Block khí gas nên có độ lạnh sâu, bền bỉ. Máy nước nóng lạnh gali gl 2504b sử dụng gas R314A nên rất an toàn thân thiện với môi trường. Bình chứa nước nóng lạnh của máy nước nóng lạnh gali gl 2504b đư ợc làm bằng inox an toàn. Cây nước nóng lạnh gali GL 2504B được thiết kế trang nhã lịch sự với màu đen huyền bí, thân máy nước nóng lạnh gali GL2504B được làm bằng thép không rỉ nên dễ dàng vệ sinh, lại tạo sự sang trọng trong không gian văn phòng.

    Máy nước uống nóng lạnh Hàn Quốc Winic WNP-105H

    [​IMG]
    Thanh lý cây nước nóng lạnh tại siêu thị Megabuy

    Đây là dòng cây nước đặc biệt của thương hiệu Winic, là dòng cây nước nóng lạnh không dùng bình úp mà kết hợp them bộ phận máy lọc nước trực tiếp từ nguồn nước , hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên rất an toàn

    Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC

    [​IMG]
    Thanh lý cây nước nóng lạnh tại siêu thị Megabuy

    Sản phẩm Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC được thiết kế trang nhã đẹp mắt với hoa trắng trên nền tím tạo ấn tượng cho không gian văn phòng. Với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt và công tắc riêng biệt phía sau giúp tiết kiệm điện năng khi bạn không cần dùng chức năng nóng hoặc lạnh có thể tắt đi. Được thiết kế như 1 chiếc tủ nhỏ với cánh kín giúp bảo vệ vòi nước bị bẩn, khi cần lấy nước ấn nhẹ vòi đã có 1 cốc nước nóng hoặc lạnh để pha chè, café….. Đặc biệt Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC có khóa vòi nóng trẻ em nên rất an toàn tránh bị bỏng đối với những gia đình có trẻ nhỏ Sản phẩm được làm lạnh bằng block nên có độ nóng lạnh sâu.

    Thương hiệu Alaska vừa cho ra đời một dòng cây nước nóng lạnh mới với bình âm dưới thân , cực hiện đại và sang trọng. Lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cực an toàn dễ dàng vệ sinh. Máy sử dụng block làm lạnh bằng gas R314A thân thiện môi trường. Bình âm dưới giúp người sử dụng dễ dang lắp đặt, máy có hệ thống bơm cảm biến có chức năng kiểm soát lượng nước và tự ngắt khi nước bơm đủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này