Sử dụng màn hình LED trong nhà cho ngoài trời?

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 18/9/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề liên quan đến màn hình LED giá rẻ là một trong những vấn đề được thảo luận nhiều hiện nay. Như chúng ta đều biết, màn hình LED là dòng sản phẩm chất lượng cao sử dụng đèn LED để hiển thị hình ảnh. Màn hình LED có cấu tạo từ các bộ phận chính là module led, tủ led, nguồn led và hệ điều khiển. màn hình LED có thể phân loại thành Màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. giữa 2 dòng sản phẩm có rất nhiều điểm khác biệt trong công nghệ sản xuất do đó việc sử dụng nhầm lần giữa 2 dòng sản phẩm này gây ra những vấn đề nguy hiểm cho màn hình LED.
    Có nên sử dụng màn hình trong nhà cho màn hình ngoài trời không?
    1. Hạn chế về độ sáng: Độ sáng của màn hình LED trong nhà không cao, sử dụng mạch quét động là chủ yếu. Tuy nhiên, độ sáng của màn hình LED ngoài trời tương đối cao vì nó là mạch quét tĩnh, sự khác biệt về phần cứng giữa hai loại này là tương đối lớn. Lý do chính của việc quét động là để tiết kiệm chi phí phần cứng của màn hình. Số lượng chip trình điều khiển được sử dụng chênh lệch hơn mười lần, vì vậy điều này cũng xác định rất nhiều rằng độ sáng của màn hình trong nhà là tương đối thấp, nói chung là giữa 1600cd / Thích hợp để sử dụng trong nhà.
    2. Giới hạn chống thấm nước. Cấu tạo của màn hình LED trong nhà về cơ bản là không thấm nước, dù có chống thấm cũng là cách xử lý chống thấm đơn giản, màn hình LED ngoài trời có yêu cầu cao về chống thấm, do ngoài trời thường xuyên gặp gió, mưa, sấm sét nên phải Căn chỉnh trong quá trình sản xuất. Nếu cáp và hộp được chống thấm đúng cách, sẽ có sự khác biệt trong các yêu cầu của bản thân cấu trúc hộp.
    3. Khoảng cách xem bị hạn chế. Yêu cầu của màn hình LED trong nhà là khoảng cách xem ngắn. Các mẫu này thường nằm trong khoảng P0.8, P1.5, P1.75, P2, P3 và P4. Diện tích tương đối nhỏ, thường trong phạm vi 100 mét vuông., Mặc dù màn hình LED ngoài trời yêu cầu khoảng cách xem xa hơn và kiểu máy thường nằm giữa P8 và P20. Vì màn hình ngoài trời thường có diện tích lớn hơn nên thường vượt quá 40 mét vuông.
    Sự khác biệt về cấu trúc và những công nghệ liên quan đã dẫn đến những hạn chế trong quá trình sử dụng màn hình LED Hà Nội. Nếu bạn không quan tâm đến môi trường hoạt động rất dễ gây ra những hiện tường đáng tiếc khi vận hành màn hình hiển thị.
    Cách chọn màn hình LED hội trường
    Nếu như bạn có nhu cầu chọn lựa một sản phẩm màn hình LED hội trường phòng họp hay trung tâm thương mại,.. Mà không biết làm sao để chọn lựa sản phẩm vậy hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn cách chọn nhé
    - Môi trường hoạt động: Môi trường khác nhau công nghệ sản xuất khách nhau
    - Kích thước màn hình: Kích thước chịu ảnh hưởng rất nhiều yếu tố như không gian, ngân sách, khoảng cách điểm ảnh
    - Khoảng cách xem: Màn hình LED luôn có 2 khoảng cách xem đó là gần nhất và xa nhất. Khi bạn xác định được 2 khoảng cách này thì dễ dàng chọn được màn hình LED hiển thị.
    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về những vấn đề liên quan đến màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này