sống khỏe tại imperia sky garden minh khai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi beehomes, 15/1/17.

  1. beehomes
    Offline

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Imperia Sky Garden được ví như một ốc đảo xanh tươi mát giữa phố thị ồn ào. imperia sky garden 423 minh khai được thiết kế hơn 10.000m2 cảnh quan, cây xanh, tiện ích và giáo dục đảm bảo cho cư dân một cuộc sống viên mãn.
    Imperia Sky Garden Minh Khai đã được chủ đầu tư HBI thiết kế các mảng xanh kết hợp cảnh quan. Với những vòm cây xanh và thảm cỏ, hồ bơi lung linh với sắc màu của nhiều loài hoa mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành và yên ả như đang nghỉ dưỡng tại chính căn hộ của mình.
    [​IMG]
    Những khoảng xanh tại chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn tạo nên cảnh quan hài hòa tổng thể kiến trúc. Vẻ đẹp cảnh quan tại Imperia Sky Garden cũng giúp cư dân tự hào về nơi mình sống, đồng thời gia tăng giá trị cho căn hộ
    Ở Imperia Minh Khai chủ đầu tư IMK đã khéo léo kết hợp giữa kiến trúc và cảnh quan mang đến cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Ở đó, tiện ích imperia sky garden minh khai và không gian sống được to điểm bằng hồ bơi rộng, những khu vườn nhiệt đới xanh mướt mát, những vườn hoa tươi sắc, và những lối đi rợp bóng cây.
    [​IMG]
    Có thể nói, những dự án mang thương hiệu Imperia không phải là những cư dân thông thường, mà tiên phong tạo nên phong cách sống mới. Imperia Sky Garden 432 Minh Khai không chỉ được chăm chút hoàn thiện một cách kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà còn được tính toán nhu cầu hiện tại và tương lai để thỏa mãn một cách tốt nhất cho cư dân.
    Ngoài ra Imperia Sky Garden còn là dự án duy nhất tại Hà Nội có sân vườn trên không. Vì thế, căn hộ sở hữu “Vườn thượng uyển” như cách nói của nhiều người, sẽ đem lại sự đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ.
    Những mảng xanh và không gian sống tại chung cư Imperia Minh Khai đã rất tốt nhưng tiện ích về mua sắm và chăm sóc sức khỏe tại đây cũng là một điểm mạnh. Với 2 tầng trung tâm thương mại và mua sắm, luôn đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu mà không cần phải đi đâu xa
    [​IMG]
    ĐIỂM DANH MỘT SỐ TIỆN ÍCH CHUNG CƯ IMPERIA SKY GARDEN MINH KHAI

    • Bể bơi ngoài trời rộng 350m
    • Bể bơi trong nhà 343m2
    • Vườn BBQ được thiết kế thành khoảng không gian mở
    • Thư viện sách
    • Chuỗi tiện ích nhà hàng cao cấp
    • Chỗi tiện ích cửa hàng mua sắm
    • Hệ thống an ninh 3 lớp
    • Hệ thống giáo dục chất lượng cao
    • Vườn thanh bình với nhiều loài hoa khác nhau
    • Đường dạo bộ
    • …..
    Nguồn: http://imperiaskygardenhanoi.com/tien-ich-chung-cu-imperia-sky-garden-423-minh-khai
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này