Sofa da thật hiện giờ được hòa quyện với da thật và giả da PVC

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi deptraitaiai, 11/10/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    0
    Sofa nửa da được hòa hợp giữa da thật và fake da (PVC) bởi các đường may kết nối. Tuy nhiên độ bền giữa da thật và giả da lại không đồng đều. Ghe sofa da that có độ bền trung bình là trên 20 năm sử dụng, trong khi kém chất lượng da độ bền chỉ được từ khoảng 1-5 năm tiêu dùng tùy mẫu nhái da. bởi thế, trong vòng 1-5 năm nếu không giữ gìn tốt thì lớp giả da bắt đầu bị mục và vì thế quý khách sẽ phải mất công, mất tiền để thay lại lớp kém chất lượng da này, thậm chí là thay mới bộ sofa. Giữa lớp da thật và fake da được may bởi đường chỉ chắc chắn.Tuy nhiên độ dai và bền giữa da thật và kém chất lượng da lại cực kỳ khác nhau, bởi thế khi có ảnh hưởng bên bên cạnh như ngồi nhiều trên sofa sẽ dẫn đến việc lớp kém chất lượng da bị co giãn do lực kéo và làm rách lớp giả da. Trong nếu này người mua cũng bắt buộc phải thay mới cả sofa da trong khi chỉ hỏng phần fake da.

    sofa nỉ thật 100% cho cả mặt tiếp xúc lẫn mặt sau của ghế sofa. Việc này siêu quan trọng bởi lẽ da thật và giả da có độ bền rất khác nhau. sofa nỉ thật 50% trộn lẫn với nhái da rất dễ gây ra phần da thật có độ dai bền tốt hơn sẽ kéo rách phần nhái da có độ dai và bền kém hơn. Khi lớp giả da bị rách hoặc mủn (tiêu dùng lâu ngày) khách hàng sẽ vô cùng mất công, mất tiền để sửa chữa lại. Vì vậy, khuyến cáo chung cho khách hàng lựa chọn mua Ghe sofa da that là nên chọn một là tìm bàn ghế sofa da thật 100%. Không nên mua sofa da thật chỉ 50% bề mặt da như đã nói ở tại trên. Chú ý đến độ nặng của ghế sofa: bình thường khung gỗ sồi ghế sofa được làm cho bằng gỗ và bọc da phía bên không tính. Vì vậy thường không nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay chất gỗ dùng để làm cho sofa. Lợi dụng điều này, đa dạng nhà sản xuất ghe sofa sử dụng gỗ tạp, gỗ ép để khiến cho khung gỗ ghế sofa.
    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật để nhận biết gỗ tạp, gỗ rác là chất gỗ xốp và cực kỳ nhẹ. thế nên, người dùng buộc phải quan tâm khi chọn Sofa da, nếu thấy ghe sofa có quá nhẹ thì cẩn thận với Nội tại khung gỗ sồi bên trong. Cũng buộc phải chú ý thêm, sofa da thật sử dụng gỗ cao su làm cho khung gỗ thông thì cực kỳ tốt vì đây là nhóm gỗ tốt và bền. Ngoài ra đệm mút khi được khiến bằng mật độ (tỷ trọng) cao sẽ có độ bền và lâu bị ké. chiếc mút này cũng có cân nặng hơn các loại mút có mật độ phải chăng. quan tâm: mật độ cao hay thấp không liên quan đến độ cứng hay mềm của mút như nhiều người vẫn lầm tưởng.

    Các đường chỉ may: Các đường chỉ may trên Ghe sofa da that bộc lộ rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của Văn Phòng sản xuất sofa. các bạn khi lựa chọn ghe sofa nên chú ý đến yếu tố này. ghế sofa có đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi trình bày bàn ghế sofa da đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành ngành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm cho sofa da thật đẹp hơn và sang hơn.

    Mút và lò xo: phần ngồi của ghế sofa thường là mút PU và bên dưới chỗ ngồi có lò xo hoặc dây đai. Việc sofa nỉ thật có lò xo, đặc biệt là lò xo túi, hỗ trợ sẽ tăng cường khả năng chống ghé lún mút khi sử dụng Ghế sofa da thật lâu năm, đồng thời cũng đem đến cho gia đình cảm giác thoả thích hơn khi dùng ghe sofa mà có lò xo hỗ trợ. thế nên, khách hàng khi chọn mua ghế sofa bắt buộc hỏi kỹ người bán hàng về Nội tại bên trong, kết cấu dưới ghế ngồi của bộ sofa để có lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp ghe sofa mà không có lò xo hỗ trợ, khách hàng buộc phải hỏi về độ dày đặc của mút làm là bao nhiêu Kg/M3. thường nhật độ dày đặc của mút từ 45kg/m3 trở lên là tốt. Vì ở độ dày đặc này, mút sẽ bị xẹp lún hơn trong quá trình sử dụng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này