So sánh màn hình led, lcd

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 9/10/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led và màn hình lcd là 2 dòng sản phẩm sử dụng phổ biến hiện nay. Khi nhắc tới các dòng màn hình led trình chiếu thì không thể bỏ qua 2 sản phẩm này. Để hiểu thêm chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này:
    Màn hình LCD là gì?
    Màn hình tinh thể lỏng (LCD) là 1 trong các công nghệ căn bản và dai sức nhất được dùng trong đầy đủ các màn hình, TV, máy tính bảng và điện thoại sáng tạo. TV và các màn hình khác được dùng để sử dụng ống tia âm cực (CRT) để phân phối hình ảnh lên màn hình. Khi màn hình LCD trở nên sở hữu giá thấp, họ chóng vánh thay thế các CRT to kềnh.
    Màn hình LCD với 1 bảng gồm những phân tử tinh thể lỏng có thể được tạo ra bằng điện để lấy những chiếc khăng khăng mang thể chặn hoặc cho phép ánh sáng đi qua. TV LCD với nguồn sáng ở phía sau màn hình, chiếu sáng những tinh thể. LCD thường tiêu dùng đèn huỳnh quang đãng Cathode lạnh (CCFL) để cung cấp đèn nền.
    Để cung cấp hình ảnh màu trên màn hình của bạn, màn hình LCD mang các pixel phụ màu đỏ, xanh lục và xanh lam trong mỗi pixel màn hình. Những bóng bán dẫn trong màn hình điều khiển hướng ánh sáng phát ra trong mỗi pixel, sau đấy được truyền qua bộ lọc màu đỏ, xanh lục hoặc xanh lam.
    Màn hình Led là gì?
    Điốt phát sáng (LED) là những chất bán dẫn nhỏ phát ra ánh sáng khả kiến khi 1 dòng điện được truyền qua chúng. Mặc dầu ánh sáng thường ko đặc biệt sáng, nhưng chúng thường hiệu quả hơn và trong khoảng thời gian dài hơn so có ánh sáng truyền thống.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm một sản phẩm màn hình led quảng cáo. Hãy liên hệ ngày với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả.
    Màn hình Led và LCD có gì khác nhau
    mặc dù màn hình LED thường được dùng thay thế cho LCD bởi nhiều nhà sản xuất, nhưng TV LED thực sự là một chiếc LCD. Thay vì sử dụng các ống CCFL để sản xuất đèn nền LCD, các hàng đèn LED giúp kiểm soát rẻ hơn ánh sáng được cung cấp cho màn hình và hiệu quả cao hơn vì nó có thể tắt các đèn LED riêng lẻ lúc chúng cần. Chỉ mang cuộc sống đơn thuần như thể biểu đạt cho bạn chỉ với một sự lựa chọn; LED hoặc CCFL LCD. Bên cạnh đó, nó lại phức tạp hơn thế một tí. Nếu như bạn chọn tiêu dùng màn hình LED, bạn mang thể chọn giữa Edge-Lit, Full Array và RGB-LED.
    rất nhiều những thi công màn hình LED là màn hình LCD. Nhưng chẳng phải hồ hết màn hình LCD đều là đèn LED. Mặc dầu tên với thể gây nhầm lẫn cho những người qua thông số kỹ thuật để tậu màn hình tốt nhất, nhưng khi bạn phá vỡ lẽ nó, nó dễ hiểu hơn bạn nghĩ.
    Màn hình LCD tiêu chuẩn dùng đèn huỳnh quang đãng cực âm lạnh, còn được gọi là CCFL khiến đèn nền. Những đèn huỳnh quang quẻ này được đặt đều phía sau màn hình để chúng mang đến ánh sáng nhất quán trên màn hình. Đa số những vùng của hình ảnh sẽ với mức độ sáng tương tự.
    Màn hình LED lồng dùng đèn huỳnh quang quẻ. Thay vào ấy, họ tiêu dùng những điốt phát sáng, một cái đèn cực nhỏ. Có hai cách chiếu sáng bằng đèn LED: chiếu sáng toàn dải và chiếu sáng cạnh.
    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giá màn hình led bạn nên đọc bài viết dưới đây:
    Báo giá màn hinh led
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này