So sánh găng Toyota Camry & Honda Accord

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 24/4/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Toyota Camry 2019 và Honda Accord 2019 đều là những mẫu sedan hạng D đang được người Việt mong chờ bởi sắp ra mắt tại nước ta. Những mẫu xe này đang được trưng bày tại Bangkok International Motor Show (Thái Lan). [Xem thêm: toyota Tiền Giang] Hãy cùng chúng tôi so gắng nhanh cặp đôi này để thấy những biệt lập căn bản giữa Camry and Accord mới. Không những thế, xe buôn bán tại toàn quốc và để được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
    so sánh Toyota Camry 2019 với Honda Accord 2019
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cả Camry & Accord dòng đời mới đều chuyển đổi rõ ràng ở ngoại hình, trẻ đẹp & thể thao hơn. Camry có những đường bo góc mũm mĩm, còn Accord mang được thiết kế mui vát kiểu coupe tạo nên quan trọng. Giải pháp công nghệ LED được ứng dụng cho bộ máy đèn trước/sau. Bộ vành to tới 18 inch nâng giá trị lên sự bề thế.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hai mẫu sedan hạng D từ Nhật đc cải cách và phát triển trên bộ máy khung gầm mới, với trục đại lý rộng hơn một ít trước, mang lại bầu không gian rộng hơn cho xe. Dẫu thế, chiều lâu năm tổng thể Camry tăng còn Accord lại giảm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    tiện lợi đồ bên trong Camry có phần rộng hơn một ít Accord, nhờ điều hoà 3 vùng độc lập & hệ điều hành các hình thức giải trí JBL cao cấp. Mặc dù vậy, Accord ăn điểm hơn ở công nghệ với HUD, cảnh báo làn phân cách, bổ trợ phanh khẩn cấp theo ý mình & camera 360 độ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Camry vẫn đi theo mọi công nghệ hộp động cơ hút khí tự nhiên nhưng đã tăng công năng máy. Accord đổi sang kiểu động cơ tăng áp mới trọn vẹn. Cả 2 đều sở hữu tuỳ chọn Hybrid nhưng nhiều chế độ sẽ không còn có mặt tại đất nước hình chữ S trong năm nay.
    Ảnh: Thế Anh, Indianautosblog
    Video: Thế Anh, Anh Xuân, Tee Anh

    nguồn: https://toyotatiengiang.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này