So sánh doanh nghiệp holcim và đơn vị xi măng insee

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seopb, 22/10/17.

  1. seopb
    Offline

    seopb Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    đây của Thụy Sĩ đã ban bố ký hợp đồng tìm Lafarge của Pháp để phục vụ dịch vụ xi măng lớn nhất toàn cầu, có doanh thu hàng năm 44 tỷ đô la và khởi động việc bán tài sản trên toàn thế giới để điều khiển nó chống lại chống độc quyền rào cản.
    [​IMG]
    các bên đã tính khoản thu nhập lớn nhất trong khoảng trước cho tới hiện tại như là một sự sáp nhập bằng nhau, theo ngừng thi côngĐây những cổ đông của Lafarge nhận được 1 phần của doanh nghiệp xi măng holcim cho mỗi nhà Lafarge và các nhà đầu cơ tham khảo chấm dứt bằng 53% của nhóm mới. Các tổ chức sáp nhập sẽ có trụ sở tại Thụy Sĩ và được liệt kê ở Zurich và Paris.
    Theo hai tổ chức to nhất niêm yết trong lĩnh vực này, mang các hoạt động ở 90 quốc gia, cặp đôi này dự kiến sẽ phải đối mặt với việc giám sát chống độc quyền tại 15 khu vực pháp lý và bán khoảng 5 tỷ euro tài sản để thuyết phục những nhà quản lý cạnh tranh cho phép tạo ra LafargeHolcim .
    thỏa thuận này sẽ đem đến cho đội ngũ giá trị thị phần sắp 60 tỷ đô la Mỹ. Nó sẽ giúp giảm giá tiền, cắt giảm nợ và đối phó tốt hơn sở hữu giá năng lượng tăng cao, cạnh tranh gay gắt và nhu cầu yếu hơn đã ảnh hưởng đến ngành nghề bắt đầu từ cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008.
    những nhà Tìm hiểu cho biết nó sẽ phối hợp sức mạnh của đây trong tiếp thị sở hữu cạnh tranh sáng tạo của Lafarge và với thể tạo ra những khoản tiết kiệm đáng nhắc - nếu như doanh thu tài sản nhu yếu, sở hữu thể mất vài năm, sẽ ko làm cho giảm tiềm năng ngừng thi côngĐây.
    David Anderson thuộc công ty luật Berwin Leighton Paisner nói: "Con con đường để giải phóng mặt bằng sáp nhập sẽ lâu dài, phức tạp và ko vững chắc.
    Theo Herbert Hovenkamp, luật sư chống độc quyền tại Đại học Luật của Đại học Iowa, những nhà hoạt động chống độc quyền sẽ xem xét giao kèo này vì lịch sử thông đồng trong ngành công nghiệp xi măng.
    Lafarge bị phạt bởi các nhà điều chỉnh chống độc quyền của châu Âu để ấn định giá vào năm 1994 và năm 2002. Ủy ban châu Âu đã mở 1 cuộc khảo sát về 1 số nhà sản xuất xi măng vào tháng 12 năm 2010, và Lafarge và cơ sở holcim là những tổ chức đang bị dò hỏi.
    1 số nhà Đánh giá tin rằng các nhà điều hành sở hữu thể ngăn chặn việc sáp nhập, mặc dù toàn bộ đợi mong ký hợp đồng sẽ đi qua rốt cuộc.
    2 phần ba số tiền trả tiền dự định sẽ ảnh hưởng tới Tây Âu, nhưng cũng sở hữu các hoạt động chồng chéo ở Ấn Độ, Trung Quốc, Canada và Brazil, tổng giám đốc Lafarge Bruno Lafont nói sở hữu những phóng viên. Anh ta sẽ điều hành đội ngũ hài hòa.
    Trong đàm phán buổi chiều, cổ phiếu của cả hai công ty đã tăng khoảng 0,5 phần trăm, cắt giảm lợi nhuận trước chậm triển khai. Vào cuối ngày thứ Năm, trước khi tin tức nới lỏng vào Thứ Sáu rằng hai người đang thương lượng sáp nhập, một phần trong xi măng holcim việt nam giá trị hơn 4,4% trong Lafarge.
    các nguồn tin thân cận sở hữu những cuộc giao dịch đã bắt đầu 1 cách trang nghiêm vào tháng Giêng, cho biết quá trình này phức tạp bởi vì cả hai doanh nghiệp đều sở hữu các cổ đông mang các cổ phần cá nhân rất lớn, mang 1 loạt những cuộc đàm phán song song.
    các nhà đầu cơ mấu chốt đã ủng hộ thỏa thuận, các doanh nghiệp cho biết.
    những cuộc giao dịch, mang tên mã là "Thành phố" phản chiếu chủ đề vun đắp, được tương trợ bởi điều kiện thị trường dễ dàng và thực tại là những công ty sở hữu quy mô tương tự nhau.
    Lafarge và Holcim cho biết họ dự định tổng mức tiết kiệm hàng năm trong khoảng việc gia nhập hàng ngũ một,4 tỷ euro trong ba năm, nhờ vào tính kinh tế của quy mô, hiệu quả hoạt động thấp hơn và giá thành nguồn vốn phải chăng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này