Siêu phẩm căn hộ cao cấp phía tây Hà Nội chỉ với 1,2 tỷ/căn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 14/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Siêu phẩm căn hộ cao cấp phía tây Hà Nội chỉ với 1,2 tỷ/căn

    Tổ hợp căn hộ nhà ở - trung tâm thương mại ICID Complex đang trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều các khách hàng trẻ có thu nhập vừa và khá. Nếu như trước kia hầu hết các cặp vợ chồng mới cưới lo ngại rằng chỉ với vài trăm triệu sẽ không có cơ hội mua một căn hộ chung cư làm tổ ấm riêng cho gia đình, ngược lại, ngày nay với sự vươn lên mạnh mẽ cúa bất động sản, các chủ đầu tư đã đưa đến khách hàng các dự án cao cấp, đầy đủ tiện nghi nhưng chi phí lại không quá cao, thậm chí chỉ vài trăm là khách hàng có thể đăng ký mua căn hộ bởi đã có sự hỗ trợ đến từ ngân hàng.

    [​IMG]

    Dự án ICID Complex vừa kể trên là một trong các siêu phẩm đó, chỉ với 180tr/căn là khách hàng có thể sở hữu một trong các căn hộ nằm ngay trong khu đô thị Geleximco, mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Dự án cung cấp 480 căn hộ mang màu sắc trẻ trung, hiện đại, năng động có diện tích linh hoạt từ 63 đến 84m2 tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tại ICID Complex được thiết kế theo phong cách Singapore nên phòng ngủ được thiết kế nằm ngang, tạo cảm giác mới lạ, độc đáo đan xen với phong cách cổ điển của người Việt.

    [​IMG]

    Ngoài thiết kế mới lạ, ICID Complex còn hỗ trợ khách hàng với những chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank, Mb bank, pv combank với gói lãi suất 0% đến khi nhận nhà và ân hạn gốc trong năm đầu tiên. Đây là chính sách đón nhận được sự quan tâm của rất nhiều các khách hàng nhất là các gia đình có nhu cầu vay ngân hàng.

    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 732 9191.

    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này