Seattle Pacific University lâu đời nhất ở Seattle

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi chinhanh, 11/6/16.

  1. chinhanh
    Offline

    chinhanh New Member

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Seattle Pacific University lâu đời nhất ở Seattle.
    Thành phố cảng xinh đẹp là một trong những hải cảng quan trọng của Mỹ, một địa danh lôi cuốn du khách bởi thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú, không gian xanh quyến rũ với những dãy núi cao ngất, vịnh biển đẹp, bến cảng tấp nập và cả eo biển xanh lộng gió. Vé máy bay giá rẻ đi Seattle sẽ đưa quý khách đến tham quan các điểm đến hấp dẫn và thăm những ngôi trường đại học ở thành phố.

    [​IMG]
    Trong chuyến du ngoạn Seattle, bạn sẽ tham quan rất nhiều địa danh thú vị ở đây, nhưng bạn đừng quên đại học Seattle Pacific. Điểm đến này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm lý thú. Được thành lập vào năm 1891, Seattle Pacific University vốn có lịch sử lâu đời và thành công trong giáo dục công giáo hệ đại học. Tọa lạc trong một khuôn viên 43 mẫu Anh khoảng 17 hecta ở cuối phía bắc của Queen Anne Hill, gần khu phố Fremont và khoảng bốn dặm tương đương 6,4 kilomet về phía bắc của trung tâm Seattle.

    [​IMG]
    Đại học Seattle Pacific bao gồm các viện khoa học và nghệ thuật (trong đó có mỹ thuật, nhân văn, khoa học và kỹ thuật, khoa học xã hội và hành vi) và các khoa (kinh tế và kinh doanh, sư phạm, khoa học y tế, tâm lý học, gia đình và cộng đồng, thần học). Sinh viên ở đây được đào tạo cho mục đích truyền giáo. Hơn 3,800 sinh viên có nền tảng giáo dục toàn diện về thể chất và trình độ kiến thức vững cho hành trình gia nhập cộng đồng tốt hơn.

    Tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ là chiếc cầu nối mang quý khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố với các thắng cảnh mê hoặc lòng người. Cho dù bạn có tham quan hay ghé thăm bất cứ nơi đâu, thì bạn cũng đừng bỏ qua ngôi trường đại học Seattle Pacific lâu đời nhất thành phố nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này