Samsung DeX trợ giúp các bạn Nhân xét sinh động khi kết nối S8

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi tranthanh2007, 9/4/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung note 5 Đi kèm có Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là một phụ kiện đa dụng cụ của phép người tiêu sử dụng đi đến giữa màn hình máy tính và thiết bị Galaxy of bọn chúng mà không phải mất đi giao diện Android có trong khoảng vào máy. Sau một hồi yên hơi lặng tiếng, Galaxy DeX qua trở lại và lợi hại gấp rút trăm lần.

    [​IMG]

    Thiết bị 2017 – dock – giống như một chiếc túi, cực kỳ nhẹ gọn và có khả năng có đi dễ dàng, có khả năng giữ cái smartphone of chúng ta yên một Trung tâm. DeX sở hữu hoàn toàn cộng HDMI, hai cỗng USB 2.0 và 1 cổng USB-C nhằm sạc. đồng thời “dock” cũng được hỗ trợ điện thoại chính xác sinh trắc học của Galaxy S8 nhằm đăng nhập một cách dễ dàng.

    Đây thực sự là 1 thiết bị tuyệt vời, nó cho phép ta liên kết cái đt S8 of ta có chiếc máy tính thân thương, chúng ta sẽ có được góc nhỏ giao diện Android của cái S8 lên màn hình, như 1 ứng dụng, hoàn toàn có khả năng tùy biến được và ta có khả năng sử dụng những vận dụng vào chiếc cửa sổ ứng dụng nhẹ đó tùy ý.

    Samsung đã liên kết với hoàn toàn nhiều cơ sở khác nhằm đem lại Sự rẻ nhất cho sản phẩm lần nay. đặc biệt là Adobe có Lightroom, chúng ta có thể chỉnh sửa Hình RAW này hoàn toàn tiện lợi hơn sở hữu 1 màn hình lớn hơn chỉ với phím và chuột.

    bạn có khả năng dùng hệ điều hành Windows rất ổn. một áp dụng chỉ huy máy trả của bạn trong khoảng xa, cho phép ta sử dụng nhiều gói phần mềm Microsoft Office đầy đủ và có thể di chuyển có nhiều ứng dụng khác vào điện thoại hết sức dễ chịu. Ví dụ: mọi người có khả năng trả lời tài liệu ngay tức khắc mà không phải lên máy. Thậm chí ta có thể dùng cái “Dock” nay trả lời cuộc gọi và quay trở lại bàn làm việc với việc.

    thay màn hình samsung a9

    Samsung DeX được tối ưu hóa mặt hình 1080p (16:9) với cổng HDMI nhưng nó vẫn sẽ làm việc tối có nhiều màn hình khác nhau. Samsung Galaxy S8 sẽ dùng DisplayPort để di chuyển mang “dock”, nhưng dường như thường di chuyển mang Galaxy S8 vẫn có khả năng hiển thị được.

    Thật thú vị lúc mà sở hữu sp 2017, người hâm mộ có khả năng sử dụng cái đt bất cứ đâu mà ko sợ phải gặp bất kể việc làm gì.

    Samsung DeX đem đến môi trường tác nghiệp sở hữu hiệu suất tối đa. có Samsung DeX, giao diện mặt hình Android được đổi thay tuyệt đối và được tối ưu hóa cho việc dùng với bàn phím và chuột máy tính. Giao diện thu hút bao gồm rất nhiều cửa sổ đa nhiệm, menu máy tính đa dạng và trình duyệt Web phiên bản dành của máy trả nhằm bàn. Một số hợp tác chiến lược giữa Samsung với Microsoft và Adobe cho phép Samsung DeX tuyệt đối tương thích sở hữu những áp dụng Microsoft Office và vận dụng Adobe dành cho thiết bị điện thoại như Adobe Acrobat Reader thú vị Lightroom Mobile. Điều 2017 mang lại Review sử dụng smartphone chưa từng sở hữu lúc khi đó người quan tâm có khả năng dùng nhiều hiệu năng tương tự máy trả để bàn ngay của chiếc smartphone của mình.. Đối mang từng người và rất nhiều tổ chức làm việc điện thoại di động thường ngày, Samsung DeX cũng của phép người quan tâm truy nhập từ xa và nhanh nhất qua máy trả nhằm bàn ảo bằng những phương án cộng tác bao gồm Citrix, VMware và Amazon Web Services.

    nhằm kích hoạt tính năng hữu ích 2017, người dùng chỉ cần cắm đt Samsung vào thiết bị Samsung DeX Station, sau đó di chuyển Dex Station có một màn hình lớn phê duyệt cổng HDMI, kết hợp thêm sở hữu bàn phím và chuột máy trả sở hữu hỗ trợ di chuyển Bluetooth, USB hoặc RF.


    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này