Sắc thu mê hồn ở Denver

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi chinhanh, 25/6/16.

  1. chinhanh
    Offline

    chinhanh New Member

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Sắc thu mê hồn ở Denver.
    Bạn từng đi du lịch Denver, vậy bạn đã bao giờ đến thành phố dịp mùa thu chưa? Để tấm vé máy bay đi Denver mang đến cơ hội mới cho bạn bước chân đến thành phố rộn ràng sắc thu nhé. Có bốn mùa ở mảnh đất đầy thân thiện này nhưng mùa thu là mùa lãng mạn và đẹp nhất.

    [​IMG]
    Thật vậy, khi tham quan Denver vào mùa thu (từ tháng 8 đến tháng 11), ta thấy các bãi biển đã vắng người, phòng khách sạn thì không quá tải và không khí oi bức, ngột ngạt được đã thay thế bằng những cơn gió mùa thu cực mát. Vào mùa thu, không khí dịu êm, cây cối ven đường thay lá đổi màu vàng rực rỡ, khiến khung cảnh ở các thành phố tại cường quốc kinh tế trở nên lộng lẫy, nên thơ hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng cho việc đi du lịch, khi mà số lượng khách đi nghỉ đã giảm nhiều so với mùa hè, các phòng khách sạn, bãi biển trở nên vắng vẻ. Đó là dịp thuận tiện, dễ dàng cho ta từng bước chân cảm nhận mùa thu ở Denver.

    Là vùng đất có những thảm cỏ xanh mơn mởn và hơn 200 công viên, 29 khu vui chơi giải trí phân bố đều khắp thành phố, cuốn hút du khách tìm về nghỉ dưỡng. Mùa thu ở đây còn thu hút số lượng lớn khách dự các lễ hội bia như Denver Oktoberfest, Great America Beer Festival cùng Beer Fest Denver. Trong những lễ hội này, bạn thấy gần 2,000 loại bia khác nhau được cung cấp từ 400 nhà sản xuất hội tụ về, để bạn có thể nếm thử thoải mái.

    Với bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc màu, những tán cây xao xác lá vàng, những thảm cỏ xanh rì, thành phố cuốn hút du khách sắm vé đi Mỹ để tự mình lạc bước vào tiết trời mùa thu huyền ảo. Đến Denver vào thu, ta có thể tản bộ, hít khí trời dưới ánh bình minh, ngắm ánh sáng xuyên qua kẻ lá của cây Bạch Dương đẹp lung linh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này