Review truyện Con Dâu Nhà Giàu - Thập Tam Xuân

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi traitimbang1999, 29/5/16.

  1. traitimbang1999
    Offline

    traitimbang1999 Active Member

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Con Dâu Nhà Giàu thuộc thể loại truyen ngon tinh sủng có nội dung tràn đầy ý nghĩa tình cảm, tình yêu giữa hai người khi ở bên nhau làm vợ chồng. Cốt truyện xoay quanh cuộc đời, thân phận của Chu Thiến, bên cạnh đó còn có cuộc tình đầy ngọt ngào nhưng cũng nhiều gian nan, trắc trở của cô với anh chồng Triệu Hi Thành.Từ một cô nhân viên trang điểm bình thường, sau một lần tai nạn tưởng chừng đã chết (không đúng, thực sự là cô đã chết) hình như ông trời đối với cô vẫn còn ưu ái, phần hồn của cô đã nhập vào thân xác của phu nhân tổng giám đốc Triệu thị - Tống Thiệu Lâm, mà thân xác này lại chính là nguyên nhân dẫn đến tai nạn của Chu Thiến cô. Xuân lại một lần nữa mang đến cho đọc giả cơn sóng mới trong dàn văn chương ngày càng bị xào nấu.
    [​IMG]
    Sống lại với một thân phận khác, Chu Thiến phát hiện, đối với thân thể này cô ấy có chồng, hơn nữa còn siêu cấp đẹp trai, nhưng người chồng này đối với cô ấy quá lạnh nhạt, bạn thân của cô lại là người tình của chồng. Xem ra cô gặp họa rồi....Triệu Hi Thành - tổng giám đốc Triệu thị, vô cùng đẹp trai, lạnh lùng, thủ đoạn tàn nhẫn. Cuộc hôn nhân trong con dau nha giau giữa anh và Tống Thiệu Lâm hoàn toàn là sự sắp đặt của hai bên gia đình, không có tình yêu. Anh đối với cô luôn hờ hững, dửng dưng, lạnh nhạt.
    Tuy nhiên, anh phát hiện ra, sau khi tai nạn cô tỉnh dậy bị mất trí nhớ, và trở thành một người con gái hoàn toàn khác từ đó anh bắt đầu có tình cảm với cô, dần dần anh yêu chính người vợ của mình. Cuộc sống vợ chồng đang đi vào giai đoạn hạnh phúc nhất thì tiểu tam từ trước lại mang thai.Nhìn cô chống đối lại hai bên gia đình dứt áo ra đi, hơn nữa còn muốn ly hôn, anh đau khổ dằn vặt, hối hận về việc mình gây ra, anh không muốn có đứa con này. Trùng hợp là, do sự đố kị, nóng vội của cô tình nhân mà cái thai bị hỏng, những tưởng vì việc này mà cô sẽ quay về bên anh nhưng cô rất kiên cường, cô nói làm một cô con dâu nhà giàu thật quá ngạt thở, không được làm những gì mình thích. Anh vất vả lấy lòng cô, rất lâu sau cô đồng ý quay về bên anh.
    [​IMG]
    Hai người có những tháng ngày ngọt ngào bên nhau, càng hạnh phúc hơn khi cô mang thai đứa con của hai người. Những tưởng tháng ngày tươi đẹp đó sẽ kéo dài mãi mãi, nào ngờ cô người tình cũ của anh quay lại trả thù, khiến cho anh mất đi người vợ anh yêu thương…Trọng sinh lần thứ hai, được quay trở về là Chu Thiến, một cô gái bình thường: không gia thế, không nhan sắc, liệu cô có thuận lợi tìm về với anh và đứa con trai đáng yêu được hay không?
    Đọc full truyện tại TruyenTruyen.Net nhé các bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này