Phương pháp nâng mũi tự thân hoàn toàn bằng cách nào

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/2/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Nâng mũi tự thân hoàn toàn hay nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn là cách nói của phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của con người. Phương pháp này đem lại một sự an toàn rất cao và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mà nhiều phương pháp nâng mũi thông thường khác không thể thực hiện được.
    [​IMG]
    Sử dụng sụn tự thân hoàn toàn trong nâng mũi giúp mũi bạn tự nhiên hơn

    Những nhà nghiên cứu và chuyên gia về thẩm mỹ đã dày công nghiên cứu về một phương pháp mà ở đó không có sự can thiệp của những chất liệu nhân tạo nhằm mang lại một kết quả như ý và an toàn nhất cho những ai có nhu cầu nâng mũi. Và vì thế nâng mũi tự thân hoàn toàn ra đời.
    Nâng mũi tự thân hoàn toàn có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đất nước của những người đẹp thẩm mỹ. Chất liệu tự thân chủ yếu là sử dụng sụn vành tai, sụn vách ngăn ở mũi, sụn sườn, sụn thái dương… Những loại sụn này có cấu trúc gần tương tự như sụn ở đầu mũi, vì thế khi được sử dụng để nâng mũi sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Một điểm cộng của nâng mũi tự thân hoàn toàn là đầu mũi sẽ xảy ra hiện tượng bị bóng đỏ trong khi những phương pháp thông thường khác khó có thể khắc phục được nhược điểm này.

    Sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật cao của bác sĩ thực hiện cũng như trang thiết bị hiện đại của cơ sở thẩm mỹ. Bởi phải đạt đến một trình độ và sự khéo léo trong tay nghề thì các bác sĩ mới có thể mang lại sự tự nhiên nhất, không để lại dấu vết của phẫu thuật và quan trọng nhất là không để lại sẹo.
    Được Tập đoàn Bệnh viện Thẩm mỹ V – Plastic Sugery Group (Hàn Quốc) trực tiếp chuyển giao công nghệ độc quyền và duy nhất tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc tự hào đã mang lại cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài thành phố Hà Nội những chiếc mũi đẹp hoàn hảo bằng công nghệ nâng mũi tự thân hoàn toàn. Ngoài phương pháp này, Thu Cúc còn tiến hành những phương pháp được chị em phụ nữ ưa chuộng khác như: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi không cần phẫu thuật.

    Với thế mạnh của mình, nâng mũi tự thân hoàn toàn hỗ trợ rất nhiều trong các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ khác. Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc được đào tạo chuyên sâu tại chính đất nước khai sinh ra ngành công nghiệp thẩm mỹ – Hàn Quốc. Tay nghề của các bác sĩ tại đây rất cao, chuyên môn giỏi, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu.
    Hệ thống trang thiết bị của Bệnh viện Thu Cúc đảm bảo đáp ứng được tối đa nhất các yêu cầu khắt khe trong thẩm mỹ hiện đại. Có thể kể đến những phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất và duy nhất tại Việt Nam hiện nay đã đi vào hoạt động hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này