Phương pháp bỏ quay tay (thủ dâm ) đơn giản – các bạn hãy biết

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 11/10/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Thủ dâm (quay tay) là một biểu hiện tình dục bình thường với có thể hỗ trợ giảm căng thẳng. Tất nhiên, sóc lọ mỗi ngày hoặc khi thủ dâm trở thành một hành vi bắt buộc, điều này sẽ dẫn tới những rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe. Trong trường hợp này, mọi người chắc chắn tham khảo một vài biện pháp bỏ quay tay để ngừng thủ dâm và phim sex châu á và bảo vệ sức khỏe.

    Quay tay (thủ dâm ) là gì?

    Quay tay với thủ dâm là thuật ngữ được sử dụng để mô tả tình trạng đàn ông tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt kích thích với khoái cảm tình dục, thường là đạt đến độ cực khoái (đỉnh điểm lúc quan hệ tình dục) hay xuất tinh. Thông thường, quay tay được thực hiện bằng cách chạm, vuốt ve hoặc xoa bóp dương vật đến khi đạt được cảm giác cực khoái.
    Thủ dâm là một hành động rất phổ biến, ở cả nam với nữ, ngay cả ở các người có làm chuyên ấy thường xuyên. Trong một số thông tin, khoảng 95% con trai sóc lọ hoạc phái nữ là 89%. Theo khoa học, tự sướng là hành vị tình dục đầu tiên ở hầu hết nam hoạc nữ. Ở trẻ vị thành niên, sóc lọ được xem là một hành vi khám phá cơ thể đang phát triển. Hầu hết chúng ta đều tiếp tục sóc lọ ở tuổi trưởng thành hay nhiều người thực hiện những hành vị này suốt đời.
    Ngoài việc dẫn tới trạng thái dễ chịu, sóc lọ còn được xem là một biện pháp giải tỏa căng thẳng tình dục tích tụ theo thời gian, đặc biệt là những người chưa quan hệ tình dục trong thời gian dài hoặc những người có mọi người tình cấm có nhu cầu tình dục. Thêm vào đó, tự sướng cũng được cho là một biện pháp thay thế tình dục cho một vài người muốn tránh thai an toàn với tránh một vài bệnh lý lây qua đường tình dục và
    phim sex ngoại tình.Trong những trường hợp, thủ dâm chắc chắn được chỉ định bởi bác sĩ tình dục. Phương pháp này có thể giúp đỡ cải thiện chức năng tình dục ở một số người trưởng thành hoặc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
    Vì sao hãy ngừng quay tay?

    Trong hầu hết những trường hợp, thủ dâm (quay tay) cấm dẫn đến bất cứ tác dụng phụ hoặc rủi ro nghiêm trọng nào. Dù vậy một số người sẽ cảm thấy tội lỗi hoặc bị nghiện sóc lọ. Trong một vài trường hợp khác, tự sướng chắc chắn dẫn tới nhiều cảm xúc tiêu cực hoặc khiến tác động đến chất lượng cuộc sống.
    Ngừng quay tay có thể giúp đỡ tránh một số rối loạn tình dục
    Một vài người có thể bị nứt nẻ da nếu da quá thô ráp hoặc tác động mạnh khi tự sướng. Trong toàn bộ một vài trường hợp tình trạng này sẽ được cải thiện trong vài ngày. Nam liên tục tự sướng trong thời gian ngắn sẽ bị sưng nhẹ ở dương vật. Tình trạng này có thể tạo đau nhưng thường chưa nghiêm trọng và chắc chắn cải thiện trong vài ngày.
    Bên cạnh đó, một vài chuyên gia khuyến cáo nam phải thực hiện một vài biện pháp bỏ quay tay nếu thuộc các đối tượng như:

    • chưa thể kiểm soát ham muốn thủ dâm
    • Bỏ qua công việc, làm việc với các làm việc xã hội để tự sướng
    • Lên thời gian biểu mỗi ngày để dành thời gian tự sướng và phim jav
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này