Phun thêu lông mày khác xăm lông mày ở đâu

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/11/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Tự hào với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đặc biệt là xăm chân mày , Thẩm Mỹ Thu Cúc luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng, được đông đảo con gái đánh giá là địa chỉ thêu lông mày đẹp.

    [​IMG]

    phun xăm lông mày hay cụ thể hơn là thêu chân mày đang ngày càng trở thành dịch vụ nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Thêu lông mày sẽ khắc phục được tình trạng lông mày ngắn, thưa thớt, nhạt màu, dáng không cân đối để giúp chị em được sở hữu đôi lông mày đậm nét, mềm mại, tăng thêm sức sống cho khuôn mặt.

    Xuất phát từ nền tảng thẩm mỹ Thu Cúc hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc tự hào mang đến giá trị cái đẹp cho biết bao chị em, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng ở mọi dịch vụ. Trong đó đóng góp cho sự đa dạng và thành công chung không thể không kể đến phun xăm thẩm mỹ.

    Khác hẳn với các kỹ thuật xăm lông mày trước đây, thêu lông mày là một bước tiến mới, bởi việc thêu lông mày sẽ không phun mực lên toàn bộ khung chân mày mà đi theo đường nét của từng sợi mày để tạo ra một đôi lông mày dày dặn, các sợi mày đan xen, sắc nét, xuôi theo chiều cong về phía đuôi mắt một cách tự nhiên. Bạn đã hiểu và thắc mắc thêu lông mày bao nhiêu tiền

    Để tạo nên được những sợi mày cong đẹp, đan xen tinh tế, kỹ thuật viên thực hiện phải là người hết sức khéo léo, tỉ mỉ, có kỹ thuật thêu điêu luyện. Ngoài giàu kinh nghiệm thực tế, kỹ thuật viên của Thu Cúc còn có mắt thẩm mỹ rất tinh tế, dễ dàng giúp chị em được sở hữu đôi lông mày hoàn hảo, phù hợp với gương mặt.

    Không hề lộ và giả như các kỹ thuật cũ, lựa chọn thêu lông mày tại Thu Cúc chắc chắn bạn sẽ thật sự hài lòng. Dụng cụ phun xăm luôn được thay mới, chỉ được sử dụng một lần duy nhất, cùng chất lượng mực xăm chính hãng không hề gây ra kích ứng cho da cũng như sức khỏe khách hàng.

    Tham khảo: phun mày tán bột

    Không chỉ là địa chỉ thêu lông mày đẹp, mọi dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc cũng đều được chị em tin chọn. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được làm đẹp toàn diện, vì vậy hãy cùng trải nghiệm các dịch vụ nơi đây để mình ngày càng hoàn hảo hơn nữa nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này