Phòng khám Thế Giới nói không với chuyện lừa đảo bệnh nhân

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi koolsheep, 28/8/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    0
    Gần đây, hàng loạt những chia sẻ trên những mạng xã hội công cộng, từ báo mạng cho đến truyền hình bàn luận về vấn đề rất nhiều các phòng khám, cơ sở y tế lừa gạt, chặt chém người bệnh, trong đó có cả những trung tâm y tế uy tín. P.khám Thế Giới là p.khám thuộc top các p.khám lớn tại HCM cũng không tránh khỏi các làn sóng lây lan. "phong kham da khoa the gioi lua dao", "chất lượng phòng khám Thế Giới ra sao", "phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không"... là những cụm từ được tìm kiếm rất nhiều gần đây và nhận được rất nhiều quan tâm. Thế nhưng có hay không các thông tin p.khám đ.khoa Thế Giới lừa gạt, là tin đồn hay sự thật, thực hư của vấn đề này ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu.

    Đây hoàn toàn là thông tin không có căn cứ kiểm chứng và không được kiểm chứng, hoàn toàn không có cơ sở để tin tưởng được. Trên thực tế, p.khám Thế Giới là p.khám chất lượng, được rất nhiều sự chọn lựa của người bệnh không chỉ tại TPHCM mà còn các tỉnh thành khác. Dạo gần đây với một loạt các p.khám, kể cả những p.khám lớn bị báo chí vào cuộc, là cơ hội cho rất nhiều những đối tượng lợi dụng để tung thông tin không đúng sự thật, tin đồn nhảm để nhằm làm mất uy tín và hạ bệ p.khám khác.
    [​IMG]



    phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là phòng khám lớn, có uy tín và tốt chất lượng thuộc top các p.khám nổi tiếng ở Sài gòn. Vấn đề này đã được xác thực qua số lượng người bệnh và đánh giá về mức độ hài lòng của người bệnh. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc p.khám sẽ vấp phải sự cạnh tranh, đố kỵ của rất nhiều các phòng khám, cơ sở y tế đối thủ khác. Việc tung tin đồn hoặc cố tình nói xấu p.khám đa khoa Thế Giới trên mạng xã hội cũng là một trọng những kế hoạch để hạ bệ uy tín của phòng khám. Đây là phương pháp kinh doanh không tốt, thay vì nỗ lực nâng cao chất lượng phòng khám cũng như việc chữa trị đạt kết quả cho người bệnh thì những p.khám khác lại chăm chăm tìm cách để vùi dập, bôi xấu và đưa ra thông tin không tốt để hạ bệ đối thủ.

    P.khám Thế Giới với cái tâm trong nghề luôn nỗ lực và cố gắng nâng cao chuyên môn cũng như chất lượng khám chữa bệnh của mình để đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Nhằm làm giảm bớt đau đớn phần nào về thể xác của người bệnh. Tuyệt đối không vì những lời nói xấu phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo mà làm suy giảm chất lượng của phòng khám. Là những người hiện đại và thông minh, chắc hẳn bệnh nhân không lạ gì những chiêu trò này và có các chọn lựa sáng suốt cho mình.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này