Pallet nhựa tại sóc trăng giá siêu rẻ

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi kemduy.com, 31/10/23.

  1. kemduy.com
    Offline

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Pallet nhựa chuyên dụng ngành thuốc lá là loại pallet đặc biệt trong ngành pallet nhựa. Cả kích thước của pallet và các yêu cầu nội bộ thường dựa trên một tiêu chuẩn thống nhất.
    ====>>> Tham khảo thêm Pallet nhựa tại đồng tháp
    Ở giữa pallet nhựa thuốc lá thường cần có một rãnh và rãnh này thường được các công ty thuốc lá sử dụng để đặt chip. Ngoài ra, quy định sử dụng pallet nhựa đựng thuốc lá cũng khác với quy định sử dụng trong các ngành công nghiệp khác. Chiều dài của pallet nhựa này dài hơn khoảng 5cm so với chiều dài của pallet thông thường có cùng thông số kỹ thuật.
    ====>>> Tin liên quan Pallet nhựa tại sóc trăng
    Pallet nhựa đựng thuốc lá thường bắt buộc phải sử dụng trên kệ, do đó, để đáp ứng được yêu cầu của kệ, cần phải cấy ống thép vào bên trong pallet nhựa để tăng khả năng chuyên chở của pallet. Theo các yêu cầu khác nhau về khả năng chuyên chở của pallet, có thể chế tạo 4-8 ống thép với số lượng khác nhau trong pallet nhựa thuốc lá, không chỉ đáp ứng yêu cầu chuyên chở của pallet mà còn tiết kiệm vốn đầu tư cho sản phẩm cho tất cả mọi người.
    ====>>> Tin liên quan Pallet nhựa tại trà vinh
    Vật liệu pallet nhựa đặc biệt của thuốc lá được chia thành polyetylen mật độ cao (HDPE) và polypropylen (PP). Kết cấu cứng, chịu lạnh tốt, ổn định hóa học cao, kháng axit, kiềm và dung môi hữu cơ, không độc hại và không vị. Nó có đặc tính điện vượt trội và khả năng chống bức xạ tốt và nhiệt độ chịu nhiệt cao.
    Pallet nhựa dành riêng cho thuốc lá được nhắm mục tiêu cao và kích thước pallet được tùy chỉnh theo đặc điểm của ngành công nghiệp thuốc lá. Đồng thời, dịch vụ chuyên nghiệp rất mạnh, sức mạnh chuyên môn và năng lực cung ứng của nhà sản xuất cao.
    Pallet nhựa chuyên dụng đựng thuốc lá có những đặc điểm sau:
    1. Lực uốn: Lực uốn tức thời có thể giúp hàng hóa trên pallet không bị phân tán khi được xe nâng nâng lên.
    2. Uốn: Sau khi đặt pallet nhựa lên kệ, độ uốn của nó sẽ tăng dần và độ uốn không được vượt quá mười milimét trong kho tự động.
    3. Có khả năng chống va đập và độ bền tốt.
    4. Công dụng: nhẹ, dễ vận hành, xe nâng dễ dàng ra vào.
    5. Vệ sinh: không bị thối, không hút ẩm, dễ rửa sạch, dễ khô, không có bọ và vi khuẩn.
    6. An toàn: nhẹ, không có đinh, hoặc phần nhô ra.
    7. Tuổi thọ dài và có thể tái chế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này