Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone Hà Nội giá rẻ

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 12/6/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone chính hãng làm từ chất liệu nhựa công nghệ cao dễ dàng tháo lắp, có thể nhìn thấy toàn bộ ốp lưng. Sở hữu nhiều gam màu trẻ trung khác nhau, ốp lưng Meephone mang đến nhiều lựa chọn hợp với sở thích của quý khách. cửa hàng Ốp lưng Galaxy xin giới thiệu chi tiết hơn cho bạn dưới bài viết này. Nếu quý khách hàng có thời gian mời qua cửa hàng để tham khảo thêm nhiều phị kiện độc đáo mà cửa hàng chúng tôi kinh doanh.

    Thông tin ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone:

    – Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone chính hãng là một phụ kiện điện thoại bảo vệ tốt cho dế yêu J7 tránh các va chạm, trầy xước không mong muốn.
    – Chất liệu nhựa nhìn xuyên thấu khác biệt, đem lại sự êm ái, mịn tay Lúc cầm. Lớp viền ôm khít thân máy giúp Bạn dễ tháo lắp cũng như vệ sinh. những lỗ khuyết đc phong cách Designer sắc sảo, quý khách hàng sẽ không gặp khó khăn nào khi cần sử dụng đến chúng.

    [​IMG]
    Chất liệu nhựa trông xuyên thấu độc đáo
    – Chiếc ốp lưng Samsung J7 Meephone với thiết kế rất mỏng chỉ 0.6mm kết hợp với chất liệu PC nên có năng lực chống sốc, chống trầy xước tốt, smartphone của Bạn sẽ luôn được an toàn
    – Hai bên Phần bên máy được thiết lế bo tròn giúp quý khách cầm chắc tay và cảm xúc không bị cấn tay. Hạn chế tối đa những va đập và trầy xước cho “dế yêu” của quý khách. Bạn có thể tham khảo thêm:

    Ốp lưng J7 Prime chính hãng
    [​IMG]
    Hai phía viền đc bo tròn
    – điểm nhấn Ở chiếc ốp lưng Samsung J7 Meephone đó chính là xung quanh Phần hông đc mạ crom với những màu sắc không giống nhau nổi trội và bắt mắt.
    – những vị trí như camera sau, loa ngoài, phím bấm âm lương được phong cách Designer có độ chính xác rất cao nên trong quá trình sử dụng quý khách cảm thấy không bị vướng mắc.
    Xem thêm: Ốp lưng Galaxy S8

     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này