Những trò chơi cực hot tại Asia Park Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 15/2/17.

  1. thanhdat1321993
    Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Ngoài những danh thắng nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê... Thành phố biển còn đem đến cho du khách những khu vui chơi, giải trí, khu trò chơi nổi tiếng nhất. Và trong số đó thì Asia Park - còn gọi là công viên châu Á là một trong những khu giải trí được yêu thích nhất. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Asia Park thu hút khách du lịch bởi hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Và nếu có dịp tham gia một Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày của một công ty du lịch uy tín nào đó tại Tp. HCM, du khách hãy đến khu vui chơi, giải trí Asia Park nổi tiếng này để trải nghiệm những trò chơi, những điều tuyệt diệu nhất mà nơi này mang lại.
    Đôi nét về công viên châu Á – Asia Park
    Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn, công viên châu Á - Asia Park là một khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á do Công ty TNHH Công viên Châu Á thuộc Tập đoàn Sun Group thành lập với tổng kinh phí lên tới 10.000 tỷ đồng. Công viên có diện tích 868.694m2 được chia thành 3 khu vực chính là: công viên giải trí ngoài trời hiện đại - nơi có những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu Đông Nam Á; khu công viên văn hóa với khá nhiều những công trình kiến trúc, những khu giải trí nghệ thuật thu nhỏ tượng trưng cho 10 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương và khu vực cuối cùng là khu Sun Wheel, đây là nơi đan xen giữa những cái truyền thống và những thứ hiện đại vô cùng độc đáo.
    [​IMG]
    Khu vui chơi, giải trí châu Á tại khu vực sông Hàn Đà Nẵng
    Đến đây, du khách không chỉ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao... du khách còn được tìm hiểu những nét độc đáo về văn hóa, kiến trúc cũng như ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng của hệ thống 10 quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương như Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Nepal và nước nước Campuchia. Với quy mô rộng lớn, hiện đại, những trò chơi hấp dẫn, những công trình kiến trúc độc đáo này, Asia Park hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm, những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời, ấn tượng nhất.
    Những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng
    Công viên châu Á - Asia Park Đà Nẵng
    có nhiều trò chơi hiện đại, mới lạ với nhiều mức độ khó khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là những trò chơi sau:
    Trò chơi Singapore Sling
    Đây là một trò chơi cảm giác mạnh khá nổi bật tại Asia Park, công viên này nằm trong khuôn viên của đảo quốc sử tử Singapore. Được thiết kế bởi SBF Visa Group (Italy) - thương hiệu sản xuất games giải trí hàng đầu thế giới, Singapore Sling bao gồm một thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi được thiết kế theo cơ chế bảo vệ kép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi khi lên cao.
    [​IMG]
    Khu giải trí Singapore Sling tại Asia Park
    Một nhắc nhở mà Viet Fun Travel dành cho du khách, đối với những du khách có vấn đề về độ cao cũng như tim mạch không ổn định thì không nên tham gia trò chơi này bởi trò chơi này là trò cảm giác mạnh.
    * Tham Khảo Thêm Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày cực hấp dẫn của Viet Fun Travel tại http://dulichvietvui.com.vn/cats/tour-du-lich-da-nang-6-ngay.html
    Vòng quay mặt trời tại Asia Park
    Một trong những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng mà du khách yêu thích cảm giác mạnh không thể bỏ qua chính là trò chơi Sun Wheel. Vòng quay này đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian từ tháng 7 năm 2014 và đây là một trong năm vòng quay cao nhất thế giới và lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem như một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng với tên gọi tầm nhìn Đà Nẵng.
    Cấu trúc vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin và mỗi cabin có thể chưa được tối đa 6 người, thời gian quay một vòng của Sun Wheel là 15 phút cho 1 lần. Khi cabin lên đến độ cao 115m, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp và nhiều công trình độc đáo của công viên. Một lưu ý cho du khách, đó là nên tham gia trò chơi Sun Wheel này vào thời điểm ban đêm, khi đó có 13.000 chiếc đèn led chiếu sáng khắp nơi làm nổi bật vòng quay giữa màn đêm tăm tối.
    Khám phá Golden Sky Tower
    Vừa mới ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay, Golden Sky Tower nhanh chóng được khách du lịch đón nhận và trở thành trò chơi hút khách hàng đầu tại công viên châu Á. Theo tìm hiểu của cẩm nang Đà Nẵng các địa điểm yêu thích, tháp rơi là trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara của Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya).
    [​IMG]
    Đến Đà Nẵng tham gia trò chơi cảm giác mạnh Golden Sky Tower.
    Một đặc điểm của tháp rơi tự do là nó sở hữu độ cao lên tới 47 mét - cao nhất Việt Nam từ trước tới giờ. Trò chơi diễn ra trong vòng 2 phút, 24 người chơi sẽ được nâng từ mặt đất lên độ cao 47m ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng rồi lao vút xuống mặt đất với tốc độ 70km/giờ. Một yêu cầu nhỏ đối với trò chơi này, đó là chỉ những du khách đạt chiều cao từ 1 mét 4 đến 1 mét 95 mới được tham gia.
    Trên đây là một số trò cảm giác mạnh tại Asia Park. Ngoài những trò chơi này, khu vui chơi giải trí Châu Á còn cung cấp khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh độc đáo khác cho du khách trải nghiệm, đó là The Flying Kirins hay trò chơi Sky Treasurem Love Locks... Viet Fun Travel xin kính chúc du khách có được những chuyến du lịch Đà Nẵng, vui chơi giải trí tại Asia park Đà Nẵng cực kỳ thú vị! Và sau đây là một số Tour Đà Nẵng Viet Fun Travel tổ chức cho du khách vừa tham quan được cảnh đẹp Đà Nẵng, vừa đến vui chơi, giải trí tại công viên châu Á, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày...
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này