Những mẹo nhỏ giúp phát triển website nhà hàng

Thảo luận trong 'Ứng Dụng CNTT' bắt đầu bởi ngoisaoso, 25/6/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Để phát triển một thiết kế website nhà hàng nghe có vẻ giống như một khó khăn cần phải vượt qua. Những thông tin bạn muốn nói về nhà hàng ? Thông tin bao nhiêu là đủ? Font gì sẽ đáp ứng tôt nhất cho người xem? Post hình ảnh như thế nào là đạt? Dưới đây là 4 lời khuyên nho nhỏ cho bạn:

    1. Giữ nó đơn giản

    Càng đơn giản càng đẹp. Bạn không muốn lấn áp các khách hàng tiềm năng với đồ họa xấu xí hoặc quá nhiều thông tin không quan trọng .Thay vào đó, bạn hãy làm cho trang web của bạn có một cái nhìn gọn gàng và kết quả thu về sẽ tốt hơn và hơn hết là mặt thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Tránh xa những hình ảnh động Flash không cần thiết, nó sẽ làm chậm đi trang web của bạn và không thân thiện trên di động. Nếu bạn cần phải có hình ảnh động xin vui lòng xem xét HTML5.

    2. Đặt những thứ quan trọng ở đầu trang

    Vì tất cả các khách hàng đến với trang web của bạn sẽ mong đợi các thông tin họ cần nhanh nhất. Đơn giản, nếu khách hàng không thể tìm được thực đơn nhà hàng trên trang web, họ có thể từ bỏ và chọn nhà hàng khác để đi ăn. Đừng đánh mất đi doanh số bán hàng của bạn chỉ vì trang web không cung cấp đủ thông tin menu hoặc chỉ là số điện thoại và địa chỉ cũng sẽ được hiển ,thị nổi bật. Bạn có nhận đặt chỗ?

    3. Chọn Font cho website

    Bạn không cần phải lựa chọn một trong những biện pháp "an toàn", font chữ chung chung. Nhưng bạn muốn nhà hàng của thật đáng tin cậy khi khách hàng xem thông tin nhà hàng của bạn qua trang web chính. Nếu muốn như thế thì bạn cần có những font chữ hợp lý tránh những khó khăn để khách đọc như phong chữ giống như viết tay.

    [​IMG]

    4. Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

    Nếu bạn muốn trang web của bạn có những hình ảnh đẹp thì bạn cần có sự đầu tư thuê những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có những hình ảnh chụp đẹp về các món ăn của nhà hàng bạn...

    Có một số thông tin khá tốt về nhiếp ảnh thực phẩm tại foodportfolio (chấm) com , tôi khuyên bạn nên đọc nó nếu bạn muốn biết thêm một ít thông tin về tầm quan trọng của việc thuê một chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này