những lý do doanh nghiệp cần in bì thư

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/10/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    1
    công ty in folder Cao Huy Hoàng xin chia sẽ bài viết sau đây :

    Đối cùng doanh nghiệp, dịch vụ, cửa hàng dù lớn hay nhỏ thì cũng cần đến phong bỉ. Nó là ấn phẩm quan trọng trong việc giao tiếp cùng quý khách hàng và nhận diện hình ảnh, thương hiệu của 1 công ty.

    lý do bạn nên in ấn phong bỉ đẹp
    [​IMG]
    Hình ảnh bao thư sẽ đánh giá địa vị & tác phong làm việc của 1 doanh nghiệp nào đó ra sao. một bao thư đẹp, sang trọng chỉn chu tất nhiên có khả năng khiến người nhận cảm thấy tôn trọng. Ngược lại, phong bỉ sơ sài đưa đến tay quý khách chắc chắn có khả năng để lại ấn tượng không hiệu quả. Chưa biết nội dung bên trong như thế nào, tuy nhiên cầm trên tay 1 mẫu in ấn bao thư với những dòng chữ sắc nét, hình ảnh sinh động, dễ nhìn, mặt giấy bóng mịn thì đơn vị đó có thể được nhận xét tốt. Bạn có muốn mọi người có 1 chiếc nhìn thiện cảm về doanh nghiệp, cty mình không? Rất đơn giản, những ấn tượng ban đầu luôn luôn quan trọng trong việc để lại các gì hiệu quả đẹp trong tâm trí người tiêu dùng. Đó là lý do bạn nên lựa chọn cho mình các sản phẩm in phong bỉ giá mềm với thiết kế mới lạ, tinh tế.

    cấu tạo, in bao thư đẹp

    Tùy yêu cầu khách hàng đưa ra mà có các sẩn phẩm bì thư thích hợp cùng nhiều kích thức khác nhau. các khổ bì thư thông dụng nhất hiện nay như: phong bỉ 12cm x 22cm, 16cm x 16cm, 16cm x 23cm, 25cm x 34,7cm, 25cm x 35 cm… Đó là kích cỡ phong bỉ đẹp, chuẩn mà nhiều công ty hay sử dụng.

    Mục đích của bạn như thế nào, chúng tôi có thể hỗ trợ và tìm hiểu, thiết kế có mẫu in ấn phong bỉ, phong bì phù hợp. Nếu bạn cần, dịch vụ in ấn Bảo Ngọc chúng tôi có thể làm tốt cung ứng đến quý khách nhiều mẫu như: bao thư dùng để mời khách hàng tham dự hội nghị, bì thư bỏ thư mời tham gia những chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc làm hồ sơ, hợp đồng với Những giấy tờ khác.

    hiện nay, chất liệu giấy được dùng để in bì thư cao cấp thường là giấy fort có định lượng từ 80 – 120gsm. Còn với các bao đựng thư lớn thì có trọng lượng cao hơn khoảng tầm 150 – 180gsm. Trong một Những trường hợp, nếu quý khách có yêu cầu cao nhằm tăng tính sang trọng, đẳng cấp thì xài các loại giấy như: Econo, Elia, Conquere. Mặc dù có chi phí cao hơn giấy ford tuy nhiên chất lượng giấy rất tốt.

    Để quý khách hàng sở hữu trong tay những sản phẩm bì thư đẹp, giá rẻ giúp tiết kiệm được nguồn chi phí, bạn nên tìm đến các địa chỉ in uy tín. Tại Sài Gòn, IBN là 1 trong những dịch vụ chuyên về lĩnh vực in bao thư thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế tờ rơi, phong thư, poster, túi giấy…Đội ngũ nhân viên đông đảo, với công nghệ in cao sẽ mang đến cho quý khách các sản phẩm in ấn phong bỉ đẹp giá rẻ chất lượng tốt.

    dich vu in an uy tin CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Web công ty in túi giấy : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này