Những điều cần biết khi mua máy xay sinh tố công suất lớn chính hãng

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi home, 26/5/16.

  1. home
    Offline

    home Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn cho kinh doanh đồ uống? Nhưng, vấn đề lớn đang được đặt ra đó là làm sao chọn được sản phẩm máy xay tốt, chất lượng đảm bảo để công việc kinh doanh của bạn được hiệu quả nhất? Làm sao để phân biệt được đâu là hàng nhái, đâu là hàng chính hãng quả thực không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, Thế giới thể thao 360 sẽ chỉ ra những đặc điểm nhận dạng để bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng.
    [​IMG]
    Đã có rất nhiều trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng mà người tiêu dùng đã sử dụng phản ánh đến các chuyên gia cũng như cộng đồng mạng để mọi người biết để cảnh giác. Với máy xay sinh tố công suất lớn thương hiệu Shika là dòng sản phẩm thích hợp cho lĩnh vực kinh doanh đồ uống, nhưng cũng rất thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình với những tính năng nổi trội. Nếu không may mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ kéo theo việc sử dụng máy không được bao lâu, khả năng xay kém, cho ra thành phẩm không ưng ý, thậm chí bạn sẽ mất rất nhiều chi phí đến việc kinh doanh đi xuống. Vậy, những điểm nào bạn nên chú ý khi mua sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn để mua được máy xay chính hãng, hàng thật.
    Các đặc điểm để nhận dạng máy xay sinh tố Shika thật:
    Thứ nhất, màu sắc của thân máy sắc nét không bị mờ, các thông số rõ ràng. Máy xay sinh tố công suất Shika hàng thật màu sắc rất đẹp, trông rất thật và đặc biệt rất nhẵn và mịn khi sờ vào.
    Thứ hai, cối xay được làm bằng nhựa ABS, có khả năng chịu nhiệt cao, không bị chảy mùi khi xay nóng, va đập không bị nứt, đặc biệt là giẫm lên không bị vỡ.
    Thứ ba, các vạch chia mức xay rõ ràng, số rõ ràng, không bị mờ khi dùng lâu dài.
    Thứ tư, lưỡi dao được làm bằng thép cacbon không gỉ, sắc bén, không bị biến dạng khi xay, bóng và cứng, răng cưa dao đều, không độc hại, an toàn cho sức khỏe con người. Một số máy công suất 2000W trở lên có thể xay đậu nành nguyên xác. Ví dụ như máy xay đa năng Shika 2000W.

    Thứ năm, đế máy được làm bằng cao su cao cấp có khả năng chống ồn, đế tản nhiệt làm việc tốt, đảm bảo độ bền của máy khi hoạt động với tần suất cao mà không bị nóng.
    Thứ sáu, công suất thật, mô tơ hoạt động bền bỉ, không bị ngắt, có thể xay liên tục, máy chạy êm.
    Thứ bảy, chế độ bảo hành rõ ràng (24 tháng với mỗi sản phẩm), có linh kiện thay thế khi thiết bị máy của khách hàng khi bị hỏng.
    [​IMG]

    Lưỡi dao xay cứng, sáng bóng với máy xay sinh tố Shika thật.
    Các đặc điểm nhận dạng máy xay sinh tố Shika nhái:
    – Màu sắc thân máy không sắc nét, các thông số không rõ ràng. Màu sắc không thật, sờ vào bề mặt không nhẵn và mịn như hàng Shika thật.
    – Cối xay không phải làm bằng nhựa ABS cao cấp, kém chất lượng, không chịu được nhiệt cao. Khi xay thức ăn nóng bị chảy nhựa và gây mùi khó chịu, thậm chí dùng một thời gian có thể bị biến dạng, dễ nứt, vỡ khi va đập mạnh, giẫm lên bị vỡ không như hàng Shika thật.
    – Vạch chia mức xay mờ, không rõ ràng, dễ bị mất khi dùng một thời gian ngắn.
    – Lưỡi dao làm bằng chất liệu bằng thép thông thường, thậm chí bằng inox không phải thép cacbon chống gỉ, khả năng xay kém, nhanh bị gỉ và biến dạng, yếu và đục màu, không bóng sáng. Máy có công suất 2000W trở lên không xay được đậu nành nguyên xác vẫn phải sử dụng lưới lọc.
    – Đế máy làm bằng cao su bình thường không có độ đàn hồi và không có khả năng chống ồn, đế tản nhiệt làm việc kém hiệu quả, nhanh nóng máy khi hoạt động với tần suất cao.
    – Công suất không thật, mô tơ hoạt động kém, thường xuyên bị ngắt đột ngột khi xay, máy chạy ồn và không thể xay liên tục.
    – Chế độ bảo hành không rõ ràng, không có link kiện để thay khi khách hàng có nhu cầu.
    [​IMG]

    Máy xay đa năng Shika 2000W thật sữa đậu nành khi uống không bị cợn.
    Có thể nói rằng, hàng giả hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường là một nỗi lo ngại lớn đối với người tiêu dùng. Lợi dụng tâm lý chuộng hàng rẻ của người tiêu dùng nhằm trục lợi cho mình. Chỉ vì lợi nhuận của mình mà đánh mất đi đạo đức kinh doanh, đưa ra thị trường những sản phẩm nhái nhãn mác, giả chất liệu…. làm tổn thất đến tiền bạc cũng như công sức của người tiêu dùng.May Xay Da Nang shika 3000W
    Hãy là những người tiêu dùng thông minh khi đi mua hàng, đặc biệt là mặt hàng đồ gia dụng, là một trong những mặt hàng rất dễ bị làm nhái. Để bạn có thể mua được những sản phẩm chính hãng, Thế giới thể thao 360 chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ mà bạn có thể đặt niềm tin đó là Công ty Hải Châu. Là một trong những cơ sở chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm đồ gia dụng trong đó có máy xay sinh tố công suất lớn chính hãng phù hợp với mọi đối tượng, nhất là trong kinh doanh đồ uống. Sản phẩm của Hải Châu được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản, với chế độ bảo hành 24 tháng cho mỗi sản phẩm và bảo trì trọn đời.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

    HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
    Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
    Website: Thegioithethao360.vn

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này