những chú ý lúc xài bơm nước chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 15/6/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    1
    máy bơm giếng khoan là thiết bị máy bơm được sử dụng nhiều ở các vùng nông thôn. Nơi xài nguồn nước ngầm từ lòng đất để sinh hoạt, tưới tiêu…

    máy bơm có thể làm tốt được ráp đặt trực tiếp tại nơi miệng giếng (đường ống nước nối từ mạch nước ngầm nên trên mặt đất). và bán nước cho tất cả mọi nơi qua hệ thống đường ống.

    Tùy theo mạch nước ngầm nông hay sâu mà người sử dụng những loại bơm nước giếng khoan là khác nhau.
    [​IMG]
    Tham khảo : giá máy bơm chìm hỏa tiễn Lishiba

    những ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG máy bơm nước GIẾNG KHOAN

    1. LƯU Ý KHI lựa máy bơm GIẾNG KHOAN

    Mạch nước ngầm cũng như dòng sông vậy, nơi chảy nhanh, nơi chảy chậm. Vì vậy trước khi cài đặt máy cần phải xác định xem lượng nước ở chỗ đặt máy bơm nước có nhiều không, máy bơm nước có dễ dàng không & phải khoan sâu bao nhiêu?..

    Đã có rất nhiều gia đình khoan phải đá, hoặc là khoan trúng nguồn nước sâu nhất khiến việc lấy nước vô cùng khó khăn.

    Ngoài ra, còn phải xác định mức độ nước cần dùng trong để chọn máy bơm có công suất phù hợp.

    Nếu dùng nước giếng khoan, bơm lên bể lọc để phục vụ cho sinh hoạt: tắm rửa, giặt rũ… thì công dùng trong mẫu máy bơm nước công suất bé ¼ ngựa.
    Nếu mực nước trung bình sâu khoảng 8 m trở lại, thì sẽ dùng trong cái máy bơm ngang.
    Nếu ứng dụng nước giếng khoan để phục vụ cho những công trình cần bơm đẩy cao, như những nhà cao tầng, công trình kiến trúc công cộng có nồng độ cao… thì dùng trong máy bơm nước hỏa tiễn. loại máy bơm giếng khoan có thể chịu ăn mòn hiệu quả ở các vùng có độ PH không thấp. máy bơm nước hỏa tiễn có thể làm tốt bơm được nguồn nước có nồng độ sâu 30 m.
    máy bơm chuyên dụng là cái phù hợp nhất nếu phải dùng trong đến mạch nước ngầm sâu 60m. các cái máy bơm chuyên dụng bao gồm: máy bơm chìm, bơm xài khí nén…

    2. LƯU Ý lắp đặt bơm nước GIẾNG KHOAN

    Hầu hết người ứng dụng đều cài đặt máy bơm nước giếng khoan ngay trên miệng ống trên mặt đất. Để tăng áp lực nguồn nước, khiến nước bơm mạnh hơn.

    Nhưng có một điểm bất lợi là vị trí giếng khoan không phải lúc nào cũng thuận lợi. Có những vị trí rất xa nguồn điện, hoặc xa nơi sử dụng… Vì vậy cần phải bố trí máy ở những điểm thích hợp.

    Nếu vị trí giếng khoan ở ngoài trời xa nơi sử dụng. Thì nên để rời. xài xong sẽ tháo & mang đi cất. Nếu lắp chết máy tại chỗ thì cần phải xây mái che để máy không bị ngấm nước mưa…

    Lưu ý: lắp chết máy tại chỗ thì việc sửa chữa khi máy gặp sự cố sẽ vô cùng khó khăn. Vì vậy cần phải bảo đảm đặt máy ở nơi an toàn nhất, ít ảnh hưởng bởi các sự cố bên ngoài. Đảm bảo bơm nước giếng khoan xài hết tuổi thọ mà hoàn toàn không phải sửa chữa.

    Công Ty may bom chim hoa tien Galaxy 3 hp nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site máy bơm điện thả chìm Dongyin 2hp : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này